Quảng cáo

Ancelotti chỉ ra yếu tố quyết định đại chiến Barca vs Real

Thứ bảy, 23/10/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chạm trán giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 10 La Liga là trận đấu đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ không có sự góp mặt của cả Ronaldo và Messi trong biến chế hai đội.

VIDEO: Real Madrid hỏi mua Kylian Mbappe

Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Cuộc đối đầu của những tên tuổi lớn luôn rất hấp dẫn dù đã có nhiều biến động xảy ra với hai đội bóng này. Real đang xếp thứ 3 La Liga, hơn Barca 2 điểm.

Trên kênh truyền hình của Real, HLV Carlo Ancelotti nhận định: “Đây không phải là một trận đấu bình thường. El Clasico luôn là một trận đấu đặc biệt, trận đấu quan trọng nhất với các CĐV, giống như các đại chiến thành Milan, thành London hay trận Bayern - Dortmund”.

Chiến lược gia người Ý chỉ ra yếu tố quyết định của trận đấu: "Phòng ngự chính là chìa khóa của mọi thứ. Tất cả những trận đấu mà chúng tôi không thủng lưới, chúng tôi đều giành chiến thắng.

Ancelotti, Barcelona, Real Madrid
Ancelotti đề cao yếu tố phòng ngự khi Real đấu Barca. Ảnh: Getty

"Real Madrid vs Barcelona là trận thư hùng đặc biệt ở Tây Ban Nha, và đó là trận đấu quan trọng nhất đối với người hâm mộ. Đó không phải là trận đấu bình thường. Chúng tôi chuẩn bị cho cuộc so tài với sự tập trung tối đa"

"Vấn đề chưa bao giờ nằm ở khâu ghi bàn, mà là không thủng lưới. Nếu không thủng lưới, bạn mới có thể nghĩ tới chiến thắng. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong cuộc chạm trán với Barca là phòng ngự”.

Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan nhận tin không tốt liên quan đến Jordi Alba. Theo tờ Sport, hậu vệ cánh 32 tuổi bị chấn thương mắt cá ở trận thắng Dinamo Kyiv ở Champions League nên khả năng ra sân ở El Clasico bỏ ngỏ.

Nhật Bản gọi sao Real Madrid về đấu ĐT Việt Nam?

Pique lật tẩy ngôi sao 'hám tiền' của Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT