3 loại nước ép sẽ giúp bạn giảm cân lúc này

28/10/2019 15:23:00 (GMT+7)

Thời tiết càng lạnh, bạn càng muốn thực hiện cách giảm cân nào thật dễ vì cảm thấy rất lười hoạt động.

Nước ép rau hay trái cây là một trong những cách tốt nhất để bổ sung chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống hàng ngày mà cũng giúp bạn giảm cân trong thời gian dài.

Do đó, tốt hơn là uống đồ có ga, bạn nên chọn đồ uống tự chế biến. Hãy chọn rau và trái cây có lượng đường và carbohydrate thấp sẽ giúp bạn giảm mỡ một cách tự nhiên nhất.

Dưới đây là 3 loại nước ép có hàm lượng calo thấp mà dễ thực hiện tại nhà để giảm cân.

1. Nước ép cà chua

Cà chua rất ít calo và carbohydrate. Theo Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, 100g cà chua chỉ chứa khoảng 18 calo và 3,86g carbs. Điều này cho thấy cà chua là một lựa chọn hoàn hảo cho những người ăn kiêng giảm cân theo kiểu hạn chế calo.

Hơn nữa, loại quả này cũng có hàm lượng nước cao, rất tốt cho cơ thể.

Lấy 2 cốc cà chua xắt nhỏ, và 3 muỗng nước cốt chanh. Trộn tất cả trong máy xay và thêm một chút muối cho có. Khuấy đều và rót vào ly.

2. Nước ép cà rốt

Cà rốt có chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ mất nhiều thời gian để được tiêu hóa, và chúng có thể giúp bạn no lâu hơn. Như vậy, khi thêm cà rốt vào chế độ ăn, bạn có thể đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình.

Thái khoảng 2 củ cà rốt và lấy nửa cốc nước. Xay và sau đó đổ ra ly. Bạn có thể thêm một chút muối và lá bạc hà nếu muốn có thêm hương vị.

3. Nước ép táo

Táo là một loại trái cây có hàm lượng calo thấp. Mỗi 100g táo có khoảng 50 calo, do đó nó là loại quả hỗ trợ giảm cân tốt.

Lấy 2 quả táo xắt nhỏ, 1 ít bột quế và thêm chút muối nếu muốn. Trộn vào máy xay và đổ ra uống.

Trên đây là một số loại nước ép ít calo tốt nhất mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn uống để giảm cân lành mạnh. Hãy nhớ rằng, đó là một cuộc đua dài để về đích, nhưng kết quả chắc chắn xứng đáng!

Đặng Nguyệt Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin
giảm cân nước ép giảm cân đồ uống giảm cân

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích