Quảng cáo

Nặng hơn 100kg, sumo có thể đi 'máy bay' như thế nào?

Thứ tư, 22/01/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Với trọng lượng cơ thể gấp 2-3 lần người bình thường, liệu Sumo có được phép đi máy bay không?

sumo

Các sumo thường có khối lượng cơ thể rất lớn, khoảng từ 130-150kg đổ lên. Tuy nhiên, sumo không thuộc vào nhóm người béo phì.

Với trọng lượng cơ thể nặng đến vậy, các Sumo có được phép đi máy bay không? Nếu có, bất kỳ quy định đáng chú ý nào dành cho họ?

vo si sumo

Thực tế, theo Luật hàng không, không có quy định cụ thể nào chỉ ra các Sumo không được đi máy bay. Các hãng máy bay cũng không có lưu ý đặc biệt nhắc tới sumo.

sumo di may bay

Câu trả lời cho câu hỏi chắc chắn là Sumo có thể đi máy bay vì đa số các hãng hàng không đều không có giới hạn về cân nặng đối với hành khách. Do đó, không có ngoại lệ cho những sumo. Vé máy bay cho sumo vẫn có thể tính như vé người bình thường.

sumo nhat ban

Tuy nhiên, họ đều có một lưu ý đáng nói rằng nếu một hành khách không thể vừa 1 chỗ ngồi trên máy bay, hành khách đó phải mua thêm chỗ của 1-2 ghế bên cạnh. Quy tắc này là khá phổ thông, để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách cũng như an toàn khi máy bay cất cánh. Các sumo tại Nhật Bản sẽ thường liên lạc trước với hãng bay để tham khảo liệu họ có cần mua thêm chỗ ngồi hay không.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sumo sumo có được đi máy báy không
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo