Quảng cáo

Lễ bốc thăm VCK U23: Dân mạng trêu đùa tung hô 'hotboy bốc thăm'

Thứ sáu, 27/09/2019 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi biết kết quả chia bảng, cư dân mạng tại Việt Nam đang thi nhau trêu đùa và tung hô 'người đẹp trai nhất' tại lễ trực tiếp bốc thăm VCK U23 Châu Á.

le boc tham vck u23 chau a

Lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 Châu Á đã được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của các quan chức AFC và Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng như các đại diện từ 16 quốc gia.

Việt Nam và Thái Lan cùng nằm trong nhóm hạt giống số 1.

Trong suốt quá trình chờ đợi kết quả chia bảng, NHM và đại diện các đội bóng đều rất hồi hộp. Tuyển thủ U23 Thái Lan - Anon đã tham gia buổi lễ bốc thăm cùng với người đại diện từ phía BTC.

tuyen thu u23 thai lan

Ngay sau khi biết Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu được cho là dễ thở nhất với Jordan, UAE và Triều Tiên, nhiều NHM Việt Nam đã thở phào và cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh về Anon - được cho là đã mang đến sự bất ngờ trong lễ bốc thăm lần này.

boc tham u23 chau a

Hình ảnh về người trực tiếp bốc thăm tên các đội tuyển đã nhanh chóng được truyền đi. Được biết đây là Anon - một tuyển thủ của U23 Thái Lan, là tiền vệ và hiện thi đấu cho Bangkok United.

anon

Rất nhiều bình luận cho hay: "Không ai khác, Anon không những đẹp trai mà còn thơm". Tên cầu thủ này còn được chế thêm là Anon Cobantaythom dù tên thật là Anon Amornlerdsak.

vck u23 chau a

Một điều thú vị đang diễn ra tại cộng đồng mạng Facebook của Việt Nam. Hình ảnh về tuyển thủ Thái Lan đã bốc thăm tại lễ chia bảng nhanh chóng được lan rộng. Đối với nhiều người, có lẽ đây là bàn tay may mắn khi cuối cùng đã đưa Việt Nam vào bảng D tại VCK U23 Châu Á - một bảng đấu dễ thở.

Sự kiệnBốc thăm SEA Games 30
Bốc thăm SEA Games 30: Bảng tử thần đợi U22 Việt Nam?
Bốc thăm SEA Games 30: Bảng tử thần đợi U22 Việt Nam?
Bốc thăm SEA Games 30 - U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ cùng U22 Thái Lan rơi vào bảng tử thần tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019.
Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lễ bốc thăm vck u23 châu á u23 việt nam nằm bảng nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT