Quảng cáo

Người Mỹ 'khó' bắt đầu ngày mới hiệu quả trừ khi làm một vài điều này

Thứ ba, 29/10/2019 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một nghiên cứu, có đến nửa số người được khảo sát cho biết họ chỉ có thể tỉnh táo vào ngày mới nếu làm một số hoạt động dưới đây.

Nghiên cứu được thực hiện bởi OnePoll kết hợp với Original Donut Shop Coffee, đã khảo sát 2000 người Mỹ và xem làm cách nào mà họ có thể sống tích cực và tập trung cả ngày.

Trên thực tế, cứ 5 người thì có 4 người đồng ý rằng tách cà phê hàng ngày giúp họ làm việc tích cực và hiệu quả hơn. Có 48% trong số họ cho rằng tập thể dục là chìa khóa để bắt đầu ngày mới 'năng suất'.

Ngoài cà phê và tập thể dục, nghiên cứu còn tiết lộ rằng mỉm cười và suy nghĩ điều gì đó tích cực, ngồi thiền hay dậy sớm cũng là những cách hiệu quả để có khởi đầu tốt cho ngày mới.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải tất cả những cách mà người Mỹ sẽ làm để tăng suy nghĩ tích cực của họ. Nhiều người cho rằng họ trở nên vui vẻ và ít tiêu cực hơn khi nhận được những sự đánh giá cao từ đồng nghiệp hoặc ông chủ. Chính những lời nói đó đã giúp họ có động lực hơn để làm tốt công việc của mình.

Nhìn chung, có một sự khẳng định rằng tập thể dục vẫn đóng một vai trò nhất định trong cuộc sống hàng ngày của họ và cho dù có thể thêm hay bớt một vài cách khác để sống khỏe nhưng tập luyện không thể bị bỏ qua.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập thể dục tầm quan trọng của tập thể dục lối sống lành mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT