Quảng cáo

Không khí bình luận sôi động sau khi ĐTVN có danh sách chính thức

Thứ bảy, 05/10/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

NHM bàn tán xôn xao và nhiều HLV online đến thời nổi lên sau khi danh sách ĐTVN đấu Malaysia và Indonesia chính thức được công bố.

HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó có 9 cầu thủ chia tay ĐT là: Lương Xuân Trường, A Hoàng, Nguyễn Công Thành, Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn, Hà Minh Tuấn, Tô Văn Vũ, Đặng Anh Tuấn và Trần Nguyên Mạnh.

xuan truong

Trường hợp đáng tiếc nhất là Xuân Trường bị chấn thương dây chằng phải điều trị mất tới 6 tháng, nên không thể góp mặt trong đội hình.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất buồn khi không thể xem Xuân Trường thi đấu ở các trận sắp tới. Trên fanpage bóng đá của NHM Việt Nam, đa số bình luận đều tỏ ra tiếc nuối với cái tên bị loại đầu tiên. Rất nhiều trong số họ cảm thấy hụt hẫng khi không có cơ hội xem cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường trình diễn trên sân.

dtvn

Trong khi đó, nhiều bình luận khác cũng cảm thấy đáng tiếc cho Huy Toàn vì có lẽ cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Những người mến mộ Huy Toàn có lý do cho điều đó vì cầu thủ này liên tục chấn thương trước những giải đấu, và đã rất lâu mới có dịp trở lại để hội quân cùng ĐTQG.

Một vài người tự hỏi Mạc Hồng Quân tại sao bị loại, trong khi những người khác khẳng định loại là đúng đắn vì họ vẫn chưa hết 'cay đắng' vận đen của Hồng Quân hồi Seagames vài năm trước.

thay-park

Những NHM có suy nghĩ tích cực và khách quan hơn cho rằng quyết định của HLV Park Hang Seo với việc loại cầu thủ nào vẫn là đúng đắn nhất, vì thầy là người nắm rõ nhất thể trạng và phong độ của các cầu thủ.

Danh sách chính thức của ĐTVN vẫn ghi sẵn tên các cầu thủ hiện còn chưa về hội quân cùng đội tuyển như Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, hay Công Phượng.

ĐT Việt Nam sẽ đấu ĐT Malaysia tại Mỹ Đình vào 10/10 trong khuôn khổ VL World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn danh sách đtvn chính thức mạc hồng quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT