Quảng cáo

Các tuyển thủ ĐTVN lái xe gì khi thi đấu ở nước ngoài?

Thứ năm, 19/09/2019 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Văn Hậu có xe riêng khi mới gia nhập SC. Heerenveen, các tuyển thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng được cấp xe riêng trong thời gian thi đấu cho CLB tại nước ngoài.

1. Đoàn Văn Hậu

Mới đây, vào 17/9, Đoàn Văn Hậu đã chính thức hội quân cùng SC Heerenveen của Hà Lan. Em út của Đội tuyển Việt Nam đã được CLB này cấp một chiếc xe riêng là Volkswagen.

doan van hau duoc cap xe rieng

Hậu vệ 20 tuổi có hợp đồng thời hạn 1 năm với Heerenveen kèm theo điều khoản mua đứt. Văn Hậu cũng hưởng mức lương nằm trong top 5 của đội bóng này.

2. Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng (HAGL) cũng đang chơi cho CLB Sint Truidense tại Bỉ (giáp với Hà Lan). Một số nguồn thông tin cho biết Công Phượng cũng được cấp nhà cửa và xe đi lại tại Bỉ nhưng chưa có chi tiết cụ thể.

cong phuong choi cho sint truidense

Nhìn lại đầu năm 2019, khi Công Phượng trong màu áo CLB Incheon United, anh cũng được cấp chiếc xe Hyundai đen.

cong phuong

3. Đặng Văn Lâm

Thủ môn Việt Kiều của Đội tuyển Việt Nam hiện thi đấu cho CLB Muangthong ở Thai League. Anh cũng được cấp chiếc Camry đen.

dang van lam

Văn Lâm cũng gặp đôi chút với tay lái nghịch vì không quen.

4. Lương Xuân Trường

Tiền vệ Lương Xuân Trường, từng chơi cho Incheon United và Gangwon FC, một thời gian thi đấu khá dài tại Hàn Quốc và anh cũng lấy bằng lái xe quốc tế tại đây.

luong xuan truong

Khi chơi cho Gangwon FC, Xuân Trường được cấp xe Kia Sorento đời 2018. Đến 2019, chơi cho Buriram United của Thái Lan, tiền vệ của HAGL có chiếc xe tay lái nghịch Honda Jazz trắng.

honda jazz trang

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam cầu thủ đội tuyển việt nam thi đấu nước ngoài công phượng văn hậu xuân trường đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT