Quảng cáo

Bí kíp giữ dáng tuyệt đẹp của con gái ông Trump

Thứ sáu, 28/02/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận rằng bà mẹ 3 con Ivanka Trump là một người phụ nữ bận rộn. Vậy làm thế nào cô có thể duy trì vóc dáng mảnh mai trong khoảng thời gian ít ỏi ấy.

Khi cô không làm cố vấn cho POTUS, Ivanka Trump bận rộn trong vai trò của một người mẹ, người vợ và nhà kinh doanh thành công.

Người ta tự hỏi làm thế nào con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể duy trì được body mảnh dẻ như người mẫu của mình. Hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, bà mẹ Ivanka có lối sống vô cùng bận rộn, nhưng cô vẫn rất chăm chỉ trong việc duy trì vóc dáng thon thả.

Chế độ ăn kiêng và tập luyện thường xuyên của cô là một ví dụ cho các bà mẹ và nội trợ học hỏi để điều chỉnh đủ thời gian cho bản thân, trong đó ưu tiên thói quen tập thể dục.

Theo một số báo cáo, Ivanka luôn ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng thon thả, với nguồn dinh dưỡng chính là protein.

Sau khi mang thai, cô luôn tự làm món salad xanh và súp rau với protein nạc như cá hồi và thịt gà trong chế độ ăn kiêng giảm cân của mình.

Vào buổi sáng, cô bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh, sau đó ăn sáng với phô mai hoặc một hộp sữa chua Hy Lạp với một bát quả việt quất, quả mâm xôi và ngũ cốc.

Cô cũng luôn đảm bảo cơ thể có đủ nước trong suốt cả ngày. Thỉnh thoảng cô nhấm nháp một số loại cà phê hoặc trà lành mạnh để giữ cho mình ngậm nước.

Sau khi sinh con trai Joseph, Ivanka cũng tham gia tập luyện để có thể giảm khoảng 13.6kg. Cô cũng tiết lộ rằng mình thường thức dậy lúc 5:30 sáng để thiền ít nhất 20 phút và tập thể dục.

Thói quen tập luyện của cô thường bao gồm yoga, pilates, khiên vũ và thiền định. Ngoài ra, cô không chỉ là một người đam mê chạy bộ mà còn là một người hăng say tập luyện đạp xe.

>> Chị đẹp U40 'Hạ cánh nơi anh' giữ nét body nóng bỏng nhờ bí kíp đơn giản

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ivanka trump bí quyết giữ dáng bí quyết eo thon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT