Ăn thứ này vào ban đêm, bạn sẽ đốt cháy chất béo khi ngủ

12/12/19 17:47:00 (GMT+7)

Tất cả chúng ta đều biết rằng thường xuyên ăn khuya có thể dẫn đến tăng cân.

Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn ăn đồ ăn có chứa tinh bột và tinh bột tinh chế như bánh mì và gạo, cũng như các món khoái khẩu là khoai tây chiên và bánh quy nhiều đường.

Chúng có thể thỏa mãn cơn đói của bạn, nhưng nếu bạn không sử dụng năng lượng đã chuyển đổi, những calo đó có thể được lưu trữ dưới dạng chất béo, khiến vòng eo bạn trở nên phình ra.

Theo một nghiên cứu của ĐG bang Florida được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh 2018, tiêu thụ 30g protein khoảng 30 phút trước khi ngủ có thể tác động tích cực đến quá trình trao đổi chất.

Có nhiều lựa chọn protein tốt khác nhau, bạn có thể thử món ăn nhẹ phô mai để không tốn công chuẩn bị.

Ngoài ra còn có các loại protein như thịt gà, thịt bò nướng, đậu phụ, trứng luộc, hạnh nhân. Những loại thực phẩm này sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình trao đổi chất và hỗ trợ bạn giảm cân.

Hạnh nhân hay quả óc chó là một số loại hạt tốt nhất cho sức khỏe mà bạn có thể ăn. Chúng là nguồn protein và chất dinh dưỡng tốt như vitamin E, magiê.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý loại bỏ đồ ăn vặt không lành mạnh để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

>> Đồ uống giúp giảm mỡ bụng thần tốc

Đặng NguyệtĐặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
giảm béo giảm mỡ bụng giảm béo lúc ngủ đồ ăn vặt lành mạnh

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm