Quảng cáo

Xác định cặp đấu tranh hạng 3 Copa America 2019

Thứ năm, 04/07/2019 09:49 AM (GMT+7)

Cặp đấu bán kết Copa America 2019 cuối cùng giữa Peru và Chile đã kết thúc, qua đó có thể xác định được cặp đấu tranh hạng 3 giải đấu này.

VIDEO: Highlights Copa 2019 Brazil vs Argentina

Như vậy là, Chile đã có trận thua “muối mặt” 0-3 trước Peru, đội bóng được đánh giá thấp hơn. Và thực tế diễn biến trên sân cũng đã cho thấy rằng Sanchez và các đồng đội xứng đáng trở thành cựu vương Copa America năm nay.

Họ thua Peru trên mọi phương diện gồm chiến thuật, tâm lý thi đấu, khả năng tận dụng cơ hội, độ tập trung,…Và với sự xuất sắc của thủ thành bên phía Peru cộng với những tình huống phung phí cơ hội của Vargas, Vidal hay Sanchez, Chile thậm chí không có nổi 1 bàn danh dự.

Copa America 2019, cặp tranh hạng 3, xác định đội hạng 3, Chile vs Argentina, cặp đấu hạng 3 Copa America, hạng 3 Copa America

Qua đó, chúng ta có thể xác định được cặp đấu tranh hạng 3 Copa America 2019 sẽ diễn ra giữa Argentina và Chile vào ngày 07/7 tới. Hai đội bóng này hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn và sôi động, nhất là trong bối cảnh cả hai đội đã không còn bị áp lực tâm lý đè nặng.

Trước đó, Argentina đã để thua Brazil với tỷ số 0-2 vào rạng sáng ngày 06/7 tới, và cũng giống như Chile, Messi và các đồng đội cũng không có được bàn thắng danh dự, mặc dù đã tấn công không biết mệt mỏi.

Copa America 2019, cặp tranh hạng 3, xác định đội hạng 3, Chile vs Argentina, cặp đấu hạng 3 Copa AmericaCopa America 2019, cặp tranh hạng 3, xác định đội hạng 3, Chile vs Argentina, cặp đấu hạng 3 Copa America, hạng 3 Copa America

Còn về phía Chile, cựu vương của Copa America đã không phát huy được khả năng của mình và trong một ngày Peru chơi quá xuất sắc, Sanchez cùng với các đồng đội đành ngậm ngùi xuống tranh hạng 3 tại giải đấu lớn nhất Nam Mỹ này.

Cặp tranh hạng 3 giữa Argentina và Chile sẽ tái hiện trận chung kết Copa America 4 năm về trước. Khi mà Chile đã xuất sắc đánh bại Argentina trên chấm luân lưu với tỷ số 4-1 và lên ngôi vô địch Copa America 2015.

Vòng chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra với cặp đấu giữa Brazil và Peru vào rạng sáng ngày 08/7 tới. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất để gửi tới các bạn.

>> Lionel Messi: Dừng lại hay bước tiếp?

>> Nữ trọng tài bị khủng bố vì lý do trớ trêu

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT