Quảng cáo

Huyền thoại Brazil lên tiếng trước thềm chung kết Copa 2019

Thứ bảy, 06/07/2019 11:45 AM (GMT+7)

Huyền thoại người Brazil, Cafu mới đây đã có những lời nhắc nhở tới đội chủ nhà trước thềm chung kết Copa America 2019.

VIDEO: Highlights Chile 0-3 Peru Copa America 2019

Cụ thể, cựu đội trưởng của Selecao nhấn mạnh về việc chủ nhà Brazil phải thể hiện sự tôn trọng với Peru khi cả hai đội gặp nhau trong trận chung kết Copa America vào rạng sáng thứ 2 tới.

Brazil là đội bóng bước vào trận chung kết khi chưa để thủng lưới bất kỳ một bàn nào tại giải đấu lần này. Selecao giành chiến thắng 4/5 trận đấu và chỉ để hòa duy nhất 1 trận tại vòng bảng trước các cầu thủ Venezuela.

chung kết copa, chung kết copa america 2019, cafu, huyền thoại brazil, brazil vs peru, chung kết copa america

Còn về phía Peru, đội bóng này chỉ thắng đúng 1 trận tại vòng bảng và lách qua khe cửa hẹp để tiến vào tứ kết, sau khi xét theo tiêu chí đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trước đó, Peru cũng đã để thua Brazil với tỷ số 0-5, trận thua đậm nhất tại Copa America lần này.

Nhưng sau đó, Peru đã thể hiện sự gan lỳ của mình khi lần lượt đánh bại 2 ứng cử viên vô địch là Uruguay và Chile. Bất ngờ hơn nữa khi đội bóng này đả bại đương kim vô địch Chile với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Chính vì vậy, huyền thoại Cafu khuyên các cầu thủ Brazil tuyệt đối không được coi thường mà phải giành cho đối thủ Peru một sự tôn trọng, cũng như cẩn thận trong trận đấu sắp tới: "Peru đã lọt vào trận chung kết và trong một giải đấu như thế này, điều đó xứng đáng được tôn trọng. Rất ít người có thể nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra.Brazil có một hàng công và hàng thủ tốt nhất giải đấu nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới".

chung kết copa, chung kết copa america 2019, cafu, huyền thoại brazil, brazil vs peru, chung kết copa america

Bên cạnh đó, Cafu cũng đưa ra một số lời khuyên cho các cầu thủ Brazil: “Brazil không nên tập trung quá nhiều vào việc ngăn chặn tiền đạo Paolo Guerrero mà phải hết sức chú ý đến toàn bộ đội hình của Peru. Họ sở hữu một lối đá phản công rất nhanh và họ đã chứng minh rằng mình không sợ bất cứ ai”.

"Peru chơi rất gắn kết và điều đó khiến cho các đội bóng khác khó có thể tấn công. Chắc chắn họ sẽ chơi với lối đá như trong trận bán kết gặp Chile, để đối đầu với Brazil. Vì họ biết rằng bản thân đang phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh mà lại còn được chơi trên sân nhà”- Cafu bổ sung.

Trận chung kết giữa Brazil và Peru sẽ được diễn ra vào 03:00, ngày 7/7 tới tại sân Maracana (Rio de Janeiro).

>> Sốc với trọng tài bắt CK Copa: Người Chile, rượu chè và hơn thế nữa...

>> Chile nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Argentina

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT