Quảng cáo

Hot: 5 ngôi sao Châu Á đáng xem nhất Copa America 2019

Thứ bảy, 15/06/2019 19:49 PM (GMT+7)

Copa America 2019 đã chính thức khởi tranh bằng trận đấu mở màn hủy diệt của Brazil trước đối thủ Bolivia. Cùng với những tên tuổi của bóng đá Nam Mỹ, Châu Á cũng có những ngôi sao dự kiến mang lại nhiều bất ngờ cho giải đấu.

VIDEO: Brazil 3-0 Bolivia

Giải đấu vô địch Nam Mỹ năm nay sẽ có sự góp mặt của 2 khách mời tới từ Châu Á là Qatar và Nhật Bản. Dự kiến điều này sẽ mang lại nhiều màu sắc cũng như sự khó đoán cho giải đấu.

Cả Qatar và Nhật Bản đều mang tới Copa America đội hình mạnh nhất và có những mục tiêu nhất định cho bản thân. Góp mặt tại giải đấu lớn này, 5 ngôi sao Châu Á dưới đây dự kiến sẽ mang lại những ấn tượng thực sự.

1. Thần đồng Takefusa Kubo ( Nhật Bản )

Copa America 2019, cầu thủ châu á, top 5, Nhật Bản, Qatar, Takefusa Kubo, Almoez Ali

Mặc dù mới 18 tuổi thế nhưng với tài năng của mình, Kubo được rất nhiều đội bóng lớn hàng đầu thế giới để mắt tới . Và mới đây “Messi của Nhật Bản” đã chính thức cập bến Real Madrid vào ngày 14/6 vừa qua với bản hợp đồng trị giá 1,7 triệu Bảng trong vòng 5 năm.

Thực tế cũng đã chứng minh, Nhật Bản đã đưa Kubo từ đội hình U20 lên ĐTQG để tham dự Copa America 2019. Điều này cho thấy đội bóng xứ mặt trời mọc đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 18 tuổi và hy vọng anh sẽ có màn ra mắt thành công tại giải đấu này.

Hơn nữa, bản thân Takefusa Kubo cũng rất muốn được chứng tỏ năng lực của mình tại giải đấu lần này để chứng minh giá trị trong mắt đội bóng mới, Real Madrid.

2. Tiền đạo kỳ cựu Okazaki Shinji ( Nhật Bản )

Copa America 2019, cầu thủ châu á, top 5, Nhật Bản, Qatar, Takefusa Kubo, Almoez Ali

Okazaki là một trong những tiền đạo kỳ cựu nhất bên phía đội hình của ĐT Nhật Bản. Trong sự nghiệp khoác áo ĐTQG, anh đã đóng góp 50 bàn thắng sau 116 lần ra sân thi đấu.

Cầu thủ này cũng đã từng có quãng thời gian thi đấu khá tốt dưới màu áo của Cựu vô địch Premier League – Leicester City. Tuy nhiên mới đây đội bóng tới từ xứ sở sương mù đã thanh lý hợp đồng với Okazaki vào cuối mùa giải vừa rồi.

Vậy nên Copa America lần này sẽ là cơ hội để Okazaki gây ấn tượng với các đội bóng mới để đảm bảo tương lai của bản thân.

3. Tiền vệ Ritsu Doan ( Nhật Bản )

Copa America 2019, cầu thủ châu á, top 5, Nhật Bản, Qatar, Takefusa Kubo, Almoez Ali

Tiền vệ 20 tuổi của Nhật Bản đang khoác áo Groningen thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Doan được xem như là một trong những bản hợp đồng cho mượn thành công nhất tại giải đấu này với thành tích khá đáng nể.

Đương kim vô địch Premier League – Man City cũng đang theo đuổi tiền vệ người Nhật Bản sau khi thấy màn trình diễn khá tốt của anh tại Hà Lan. Trong màu áo của ĐTQG Nhật Bản, Doan đóng vai trò tiền vệ trung tâm mở ra những khoảng trống quan trọng cho các đồng đội.

4. Chân sút đẳng cấp Almoez Ali ( Qatar )

Copa America 2019, cầu thủ châu á, top 5, Nhật Bản, Qatar, Takefusa Kubo, Almoez Ali

Almoez Ali chắc hẳn là một cái tên không hề xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng thi đấu cho U23 Qatar và để thua trên chấm penalty trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Tại Asian Cup 2019, Almoez Ali đã tỏa sáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của giải đấu, giúp Qatar trở thành đương kim vô địch của Châu Á.

Khả năng ghi bàn sát thủ của Almoez Ali là điều không thể bàn cãi và đây sẽ là một vũ khí mạnh nhất của Qatar trong giải đấu Copa America lần này.

5. Bassam Hisham Al Rawi ( Qatar )

Copa America 2019, cầu thủ châu á, top 5, Nhật Bản, Qatar, Takefusa Kubo, Almoez Ali

Bên cạnh những thành tích đáng nể của Almoez Ali tại Asian Cup 2019, Bassam Hisham Al Rawi cũng không hề kém cạnh ở những tình huống sút phạt.

Cầu thủ sinh năm 1997 biểu hiện được khả năng tuyệt vời từ những pha sút phạt thành bàn của mình. Bên cạnh đó khả năng phòng ngự  và hỗ trợ hàng phòng thủ của Bassam cũng giúp ích cho Qatar trong những pha tấn công của mình.

Với sự góp mặt của những gương mặt đại diện cho Châu Á, Copa America 2019 lần này sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng Qatar và Nhật Bản sẽ tiến sâu tại giải đấu lần này và làm nên được những điều kỳ diệu.

>> Kết quả Copa America hôm nay (15/6): Brazil thắng nhẹ

>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6: Khó bỏ qua Copa America

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT