Quảng cáo

HLV Argentina cảnh báo Messi trước thềm đại chiến

Thứ ba, 02/07/2019 15:14 PM (GMT+7)

Trước thềm đại chiến kinh điển giữa Argentina và Brazil diễn ra vào rạng sáng mai (03/7), HLV Scaloni đã đưa ra tuyên bố tác động tới việc thi đấu của Lionel Messi.

VIDEO: Messi lập hat-trick vào lưới Brazil

Cụ thể, vị chiến lược gia của Argentina mới chỉ xác nhận tiền đạo Aguero là người duy nhất chắc suất đá chính tại trận bán kết sắp tới. Hiện tại Aguero đã có cho mình 1 bàn thắng, 1 kiến tạo tại Copa America năm nay.

Messi, Lionel Messi, cảnh báo, HLV Scaloni, Argentina, Copa America 2019, dự bị

Thuyền trưởng của Argentina cho biết rằng:“Những gì tôi có thể xác nhận ở thời điểm này là Aguero sẽ đá chính trước Brazil. Luôn xuất hiện những nghi ngờ về Aguero, nhưng cuối cùng cậu ấy đã chơi và thể hiện được phẩm chất của mình. Những cầu thủ còn lại tôi không chắc chắn, thậm chí là cả Messi”.

Phát biểu trên vừa mang tính chất thông báo, vừa là lời “cảnh báo nhẹ” gửi tới số 10 của Argentina từ phía HLV Scaloni. Qua đó, vị chiến lược gia này muốn thúc đẩy Messi trong việc lấy lại phong độ nhanh nhất có thể, nhằm kịp thời tỏa sáng đưa Argentina ra khỏi khó khăn.

Messi, Lionel Messi, cảnh báo, HLV Scaloni, Argentina, Copa America 2019, dự bị

Tại Copa America 2019, Messi đang cho thấy sự sa sút phong độ của bản thân. Anh mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng từ pha đá phạt đền cho Argentina và chơi không quá ấn tượng trong các trận đấu tại vòng bảng, điều mà người hâm mộ kỳ vọng hơn nữa ở ngôi sao của Barcelona.

Đối thủ sắp tới của Messi và các đồng đội là chủ nhà Brazil, đội bóng đầy duyên nợ của Argentina. Lịch sử đối đầu thậm chí còn không ủng hộ đoàn quân của HVL Scaloni, vì vậy ở trận đấu sắp tới, đội bóng xứ Tango sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019:

Thời gian Bán kết Copa America
3/7 07:30 Brazil vs Argentina
4/7 07:30 Chile vs Peru


>> Bán kết Copa 2019 Brazil vs Argentina: Lịch sử đối đầu khiến Messi lo lắng?

>> Daniel James: Tia chớp đỏ của Manchester United

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT