Quảng cáo

Tân binh Barcelona tôn thờ Messi từ bé

Thứ sáu, 05/07/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Barcelona, Frenkie de Jong vẫn chưa thể tin rằng anh có thể thực hiện giấc mơ thời thơ ấu khi được bước ra sân Camp Nou cùng thần tượng Lionel Messi.

VIDEO: Frenkie de Jong

Mới đây, ngôi sao người Hà Lan đã chính thức có màn ra mắt Barcelona và trở thành đồng đội của thần tượng thời thơ ấu của mình là Messi. Trước đó, Barca đã công bố hoàn tất phi vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong từ Ajax với mức giá 77 triệu Bảng.

Trích dẫn từ Goal về chia sẻ của De Jong trong ngày ra mắt : “Tôi hạnh phúc khi đứng ở đây. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho Barca. Mọi thứ tuyệt khi tôi đã đứng tại đây và cầm trên tay chiếc áo này. Tôi vui khi chuẩn bị có cơ hội sát cánh cùng Messi. Anh ấy là cầu thủ tôi theo dõi và hâm mộ cũng như tôn thờ từ thời thơ ấu.  Và hiện tại chúng tôi đã là đồng đội của nhau. Điều này thật quyệt vời!”.

de jong, Frenkie de Jong , messi, lionel messi, dẹ jong thần tượng, ngôi sao Hà Lan, barcelona, tân binh barcelona, chuyển nhượng barcelona

“Triết lý chơi bóng của Barca và Ajax tương đối giống nhau, và tôi thích cách chơi này. Bóng đá Hà Lan và Barca luôn có sự liên kết đặc biệt. Hy vọng tôi là người tiếp nối truyền thống đó. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Hà Lan từng khoác áo Barca”- anh bổ sung.

Frenkie de Jong là một tiền vệ cực kỳ tài năng và kỹ thuật. Anh là viên ngọc sáng nhất của bóng đá Hà Lan trong vòng một thập kỷ vừa qua. De Jong được giới chuyên gia nhận định là một “Libero” đích thực với khả năng cầm bóng, xoay sở, thoát pressing và chuyền bóng, đều đạt đến chỉ số hoàn mỹ.

de jong, Frenkie de Jong , messi, lionel messi, dẹ jong thần tượng, ngôi sao Hà Lan, barcelona, tân binh barcelona, chuyển nhượng barcelona

Điểm mạnh nhất trong lối chơi của De Jong là khả năng thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự. Anh cố gắng xử lý bóng đơn giản và phân phối lên hàng công càng nhanh càng tốt. Chính vì thế, Barca nhận thấy De Jong chính là một cầu thủ có khả năng trở thành người kế thừa cả Andres Iniesta và Sergio Busquets tại tuyến giữa của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Về phía De Jong, bản thân cầu thủ này cũng rất muốn được gia nhập Barcelona để có thể sát cánh cùng thần tượng Lionel Messi của mình. Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan khẳng định ước mơ của bản thân là sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barcelona.

>> Frank Lampard xác định cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea

>> Danh thủ có "đôi chân pha lê" tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de jong Frenkie de Jong messi lionel messi dẹ jong thần tượng ngôi sao Hà Lan barcelona tân binh barcelona chuyển nhượng barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT