Quảng cáo

Sốc: Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ mất tích sau khi nhảy hồ sâu

Thứ hai, 01/07/2019 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá thế giới vừa đón nhận tin cực sốc khi nữ tuyển thủ Thụy Sĩ, Florijana Ismaili đã mất tích tại hồ Como, Italy.

VIDEO: Nigeria vs Hàn Quốc - FIFA World Cup nữ 2019

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/6 vừa qua, khi Florijana Ismaili cùng với một người bạn đã thuê thuyền đi ra giữa hồ Como, hồ nước sâu nhất tại Châu Âu, để du lịch và nghỉ dưỡng. Sau khi bàn bạc và trao đổi, cả hai người đã quyết định nhảy xuống hồ để tắm.

Tuy nhiên, sau cú nhảy, cô bạn của Ismaili cho biết không hề thấy tung tích của nữ cầu thủ Thụy Sĩ đâu mặc dù đã nhảy cùng nhau. Ngay lập tức, cô đã báo cho đội cứu hộ cũng như cơ quan chức năng địa phương nhằm thực hiện cuộc tìm kiếm Ismaili trên diện rộng.

sốc, thụy sĩ, nữ cầu thủ thụy sĩ, mất tích, tai nạn, đuối nước, tử nạn, Florijana Ismaili
CLB Young Boys, đội bóng của Ismaili, cho biết rằng họ đã nhận được thông báo về việc cầu thủ Florijana Ismaili của đội đã mất tích kể từ chiều thứ bảy trên hồ Como sau một tai nạn bơi lội. Hiện đã 2 ngày trôi qua thế nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích của tuyển thủ người Thụy Sĩ.

“Chúng tôi đã liên hệ và giữ liên lạc với gia đình (Ismaili) và giờ không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin ngay khi có diễn biến mới”- CLB Young Boys chia sẻ với giới báo chí.

sốc, thụy sĩ, nữ cầu thủ thụy sĩ, mất tích, tai nạn, đuối nước, tử nạn, Florijana Ismaili
Cơ quan chức năng đưa ra giả thuyết rằng Ismaili đã gặp phải tai nạn đuối nước và bị các dòng xoáy nước dưới đáy hồ cuốn trôi thi thể, khiến cho công tác cứu hộ đi vào bế tắc. Vụ mất tích của Ismaili đã khiến truyền thông cả Châu Âu vào cuộc và thậm chí nhiều ý kiến cho rằng cô đã bị ám hại trước khi nhảy xuống nước.

Florijana Ismaili hiện đang là đội trưởng CLB bóng đá nữ Young Boys và thành viên của tuyển nữ Thụy Sĩ. Cô từng tham dự World Cup 2015 và tại kỳ World Cup lần này, Thụy Sĩ đã bại trận trước Hà Lan trong trận tranh vé vớt nên không thể tham dự ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

>> Những cái chết thương tâm trên sân cỏ

>> HLV Riedl là chân sút hàng đầu tại đội bóng của Công Phượng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sốc thụy sĩ nữ cầu thủ thụy sĩ mất tích tai nạn đuối nước tử nạn Florijana Ismaili
Xem thêm
TIN NỔI BẬT