Quảng cáo

Những điều đáng chờ đợi ngày khai mạc Copa America 2019

Thứ sáu, 14/06/2019 20:30 PM (GMT+7)

Chỉ còn chưa đầy 17 giờ đồng hồ nữa là những con tim yêu bóng đá lại được thổn thức với một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh – Copa America 2019.

VIDEO: Copa America 2019 song

Copa America là giải đấu quốc tế chính thức lớn nhất của các đội tuyển quốc gia Nam Mỹ, được tổ chức thường niên 4 năm 1 lần. Giải đấu năm nay có sự góp mặt và tranh tài của 12 đội bóng trong đó 10 đội bóng tới từ Nam Mỹ và 2 đội bóng khách mời tới từ Châu Á.

Mọi công tác chuẩn bị đều đã sẵn sàng cho việc tổ chức lễ khai mạc và trận đấu mở màn của Giải đấu vô địch Nam Mỹ 2019 giữa ĐT Brazil và ĐT Bolivia vào khoảng thời gian 7h30 sáng ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam).

Copa America 2019, Copa America 2019 to chuc o dau, Brazil,   Copa America 2019 lịch,

Cặp đấu mở màn này được đánh giá là tương đối chênh lệch, nên nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra rất sôi động với nhiều bàn thắng được ghi, giúp làm nóng bầu không khí khai mạc giải đấu.

Hơn nữa, ở Copa America 2019 Brazil đặt mục tiêu vô địch rất cao khi giải đấu được tổ chức trên chính sân nhà của họ. Chính vì vậy việc hủy diệt đối thủ với nhiều bàn thắng ngay trong trận đầu ra quân chính là bệ phóng tâm lý giúp Brazil thi đấu tự tin các trận đấu còn lại.

Trọng tài điểu khiển chính trận đấu này là một trong những vị trọng tài có chuyên môn giỏi nhất và nổi tiếng nhất của FIFA, ông Nestor Pitana người Argentina. Ông đã từng bắt chính tại rất nhiều trận đấu ở những giải đấu đỉnh cao điển hình như trận khai mạc và chung kết World Cup 2018. Ngoài ra công nghệ VAR cũng sẽ được tổ trọng tài sử dụng trong giải đấu lần này.

Copa America 2019, Copa America 2019 to chuc o dau, Brazil,   Copa America 2019 lịch,

Sân vận động lâu đời Estádio do Morumbi là nơi sẽ diễn ra trận khai mạc giữa Brazil và Bolivia, nơi đây cũng từng diễn ra nhiều giải đấu tầm cỡ thế giới như World Cup 2014, Copa Libertadores 2019,...Với sức chứa lên tới hơn 75 ngàn chỗ ngồi, SVĐ Estádio do Morumbi hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ một buổi lễ khai mạc hoành tráng và sôi động nhất.

Thời lượng khai mạc dự kiến sẽ trong vòng một cho tới hai giờ đồng hồ với các tiết mục phát biểu khai mạc giải đấu, giới thiệu linh vật Zizito và bài hát chủ đạo của giải – Vibra Continente sẽ được thể hiện bởi 2 ca sĩ nổi tiếng Nam Mỹ là Léo Santana, Karol G.

Copa America 2019, Copa America 2019 to chuc o dau, Brazil,   Copa America 2019 lịch,

Ngoài ra, Copa America 2019 lần này có sự góp mặt của 2 khách mời đại diện của Châu Á là Qatar và Nhật Bản. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới giải đấu nhiều màu sắc đa dạng cũng như kết quả khó đoán cho đông đảo người hâm mộ.

>> Lịch tường thuât bóng đá Copa America 2019

>> Đội hình mạnh nhất Brazil đối đầu Bolivia: Bất ngờ cái tên thay Neymar

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT