Quảng cáo

Đội bóng Tây Ban Nha đổi tên cực dị

Thứ hai, 01/07/2019 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đang chơi tại hạng 4 Tây Ban Nha, Mostoles Balompie vừa mới thay đổi bằng một cái tên khá đặc biệt, nhằm gửi tới thế giới 1 thông điệp.

VIDEO: Tây Ban Nha vs Đứ (Euro 2008)

Cụ thể, Mostoles Balompie từ nay sẽ được biết tới dưới cái tên Flat Earth FC, hay còn gọi là "Trái Đất phẳng". Chủ tịch Javi Pove của đội bóng cho rằng, đây là cách tốt nhất  nhằm truyền bá thông điệp “Trái đất là một mặt phẳng” xuất hiện rộng rãi trên truyền thông.

Tây Ban Nha, đội bóng, đổi tên, Flat Earth FC, trái đất phẳng,mostoles balompie

"Chúng tôi là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở  hạng 4 Tây Ban Nha. Chúng tôi được sinh ra để hợp nhất tiếng nói của hàng triệu người theo dõi phong trào Trái đất phẳng và tất cả những người đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này" – Javi Pove tuyên bố.

"Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất và có tác động mạnh nhất trên toàn thế giới, vì vậy, tạo ra một câu lạc bộ dành riêng cho phong trào Trái đất phẳng là cách tốt nhất để có thể thu hút được giới truyền thông và tạo ra sự quan tâm cho người hâm mộ” – ông bổ sung.

Tây Ban Nha, đội bóng, đổi tên, Flat Earth FC, trái đất phẳng,mostoles balompie

Ngoài ra, chủ tịch Javi Pove còn khá tự hào khi Flat Earth FC của ông là đội bóng đầu tiên có thể thống nhất người hâm mộ dựa trên 1 ý tưởng chung, chính là quan điểm “Trái Đất chỉ là một mặt phẳng”.

Được biết, động thái này của Flat Earth FC đã được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng những người tin rằng, nhân loại đã bị lừa dối trong nhiều thế kỷ qua về hình dáng thật sự của Trái Đất.

Và với ban lãnh đạo của Flat Earth FC, họ đã bước đầu thành công trong việc truyền bá hình ảnh đội bóng tới người hâm mộ, mặc cho phương pháp làm có hơi khác thường.

>> Top 6 cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử: Wan-Bissaka số 2

>> Copa America 2019: Cầu thủ từng đánh bại Việt Nam tỏa sáng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha đội bóng đổi tên Flat Earth FC trái đất phẳng mostoles balompie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT