Quảng cáo

CĐV thích thú khi Coutinho bị bẽ mặt trên sân

Thứ tư, 03/07/2019 14:01 PM (GMT+7)

Trong trận bán kết giữa Brazil và Argentina mới đây, Coutinho đã bị hậu vệ trẻ đối phương qua mặt dễ dàng và điều này khiến CĐV tỏ ra rất thích thú.

VIDEO: Highlights Copa 2018 Brazil vs Argentina

Tình huống xảy ra ở những phút cuối của trận đấu, khi Argentina đang bị dẫn trước với tỷ số 0-2 và dường như kết quả đã an bài. Khi thấy Juan Foyth đang cầm bóng trước vòng 16m50, tiền vệ Coutinho đã ập vào hòng cướp bóng của cầu thủ này.

Thế nhưng, ngôi sao của Barcelona đã bị hậu vệ trẻ của Tottenham đánh lừa với một pha đảo chân rất kỹ thuật mà không hề đụng vào trái bóng. Sau đó, Foyth đã vượt qua Coutinho một cách dễ dàng trước sự hô hoán phấn khích của CĐV.

Coutinho, làm nhục, xấu hổ, qua mặt, Juan Floyth, Argentina vs Brazil, copa america 2019

"Thật may khi Brazil vẫn giành chiến thắng. Nếu không tình huống này sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa"- một CĐV chia sẻ trên mạng xã hội.

"Coutinho nên giải nghệ sau pha bóng này", “Anh ấy mà là một ngôi sao hàng đầu thế giới ư? Chắc không đùa tôi chứ” - một số ý kiến khác nói về pha bóng của Coutinho.

"Fan Messi luôn đổ lỗi cho đồng đội của anh ta chơi tệ nhưng hãy xem pha bóng này trước khi đưa ra kết luận"- CĐV “đá đểu” sang chuyện của Messi.

Coutinho, làm nhục, xấu hổ, qua mặt, Juan Floyth, Argentina vs Brazil, copa america 2019

Có thể nói, tình huống đánh lừa Coutinho của Juan Foyth diễn ra rất nhanh và đầy ngẫu hứng. Điều này khiến chính những CĐV Brazil tại SVĐ Mineirao cũng trầm trồ khi cầu thủ đội nhà bị qua mặt dễ dàng.

Thế nhưng, pha bóng xuất thần của Juan Foyth cũng không thể đem lại chiến thắng cho ĐT Argentina. Trong một thế trận mà Brazil là đội bóng biết tận dụng cơ hội tốt hơn, còn Argentina lại không gặp may mắn khi 2 lần đưa bóng chạm khung gỗ, thì kết cục thất bại cho Messi và các đồng đội cũng là điều dễ hiểu.

>> Lionel Messi: Dừng lại hay bước tiếp?

>> Cuộc đời của ông Vua Futsal Brazil

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT