Quảng cáo

Chile nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Argentina

Thứ bảy, 06/07/2019 10:50 AM (GMT+7)

Mới đây, Chile đã đón nhận một tin không vui ngay trước thềm đại chiến tranh hạng 3 Copa 2019 với đối thủ duyên nợ, Argentina.

VIDEO: Penalty trận chung kết Copa America 2016 Argentina vs Chile

Cụ thể, ngôi sao trụ cột trong đội hình của Chile, Arturo Vidal có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu sắp tới với Argentina bởi chấn thương mà anh mới gặp phải sau trận thua 0-3 trước Peru.

Bất chấp cái lạnh giá và những cơn mưa vào buổi sáng hôm nay, đoàn quân của HLV người Colombia Reinaldo Rueda vẫn di chuyển tới Trung tâm đào tạo của CLB Sao Paulo, Brazil để có buổi tập cuối cùng trước khi đối đầu với Argentina.

copa, copa america 2019, copa america, argentina vs chile, chile vs argentina, hạng 3 copa, hạng 3 copa america, arturo vidal, chile, argentina, messi, tranh hạng 3 copa

Bất ngờ xảy ra khi trong buổi tập cuối cùng này đã không có sự hiện diện của ngôi sao Arturo Vidal. Anh được chẩn đoán là đã dính phải một chấn thương trong trận đấu với Peru trước đó và không thể tham gia tập luyện được cùng với các đồng đội.

Hiện tại, ngôi sao của Barcelona đang được đội ngũ bác sĩ điều trị cũng như đưa ra những bài tập riêng để có thể hồi phục nhanh nhất, nhằm kịp thời thi đấu trận tranh huy chương đồng Copa America 2019 sắp tới.

copa, copa america 2019, copa america, argentina vs chile, chile vs argentina, hạng 3 copa, hạng 3 copa america, arturo vidal, chile, argentina, messi, tranh hạng 3 copa

HLV Reinaldo Rueda sẽ có buổi họp báo chính thức vào chiều nay tại sân vận động Arena Corinthians, Brazil. Vị chiến lược gia người Colombia tỏ ra khá tự tin và tin tưởng vào năng lực của các học trò mặc cho Chile đang là đội bóng được đánh giá thấp hơn qua những lần đối đầu trong lịch sử.

Chile sẽ đối đầu với Argentina trong trận chiến tranh vị trí thứ 3 tại Copa America 2019. La Roja sẽ lên đường tìm lại danh dự và một chiến thắng để chia tay Copa America lần này, sau khi để thua muối mặt 0-3 trước Peru tại trận bán kết. Cuộc đấu sẽ diễn ra vào lúc 02:00, rạng sáng ngày 07/7 tới.

>> Top 5 bom tấn đắt giá nhất Premier League: Sao MU độc bá

>> Sốc với trọng tài bắt CK Copa: Người Chile, rượu chè và hơn thế nữa...

Top 5 bom tấn đắt giá nhất Premier League: Sao MU độc bá

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT