Quảng cáo

Cầu thủ Peru tự tin trước chung kết Copa America 2019

Thứ năm, 04/07/2019 14:35 PM (GMT+7)

Tiền vệ người Peru, Yoshimar Yotun mới đây đã có những hứa hẹn và gửi lời tuyên chiến tới Brazil trong trận chung kết Copa America 2019.

VIDEO: Highlights Chile 0-3 Peru

Peru sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt hơn nhiều trong trận chung kết Copa America với Brazil so với trận thua 5-0 trước đội chủ nhà trước đó trong giải đấu. Chúng tôi không hề e sợ và sẽ chiến thắng trong trận tái đấu này”- tiền vệ Yoshimar Yotun nói sau khi đội bóng của anh hủy diệt Chile 3-0 ở bán kết.

Copa america,copa,copa america 2019, copa 2019, peru vs brazil, chung kết copa,chung kết copa america 2019, kết quả copa

Peru là một trong những đội bóng đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng tứ kết, sau khi xét tiêu chí các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng bảng. Sau khi xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch Uruguay trên chấm 11m tại tứ kết, Peru tiếp tục gây sốc khi đả bại Chile 3 bàn không gỡ tại bán kết Copa America 2019.

Chiến thắng trước đương kim vô địch Copa America cũng đã giúp Peru phục thù thất bại trước Chile tại bán kết Copa America 2015. Đồng thời cũng giúp đội bóng này lại một lần nữa góp mặt trong trận chung kết của 1 kỳ Copa Amrica sau 44 năm chờ đợi.

Trước khi bước vào trận đại chiến với Brazil, tiền vệ Yotun thừa nhận: “Thất bại 0-5 trước Brazil quả là một cú sốc lớn với chúng tôi. Thế nhưng trò chơi lần này sẽ khác. Đó là một trận chung kết, khi đã tiến vào chung kết, bạn phải làm mọi thứ để có thể vô địch và chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và cố gắng hết sức để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Copa lần này.”

Copa america,copa,copa america 2019, copa 2019, peru vs brazil, chung kết copa,chung kết copa america 2019, kết quả copa

"Chúng tôi luôn có một đội hình không quá nổi bật nhưng đoàn kết và khiêm tốn chính là điều khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi luôn cố gắng và kết quả hiện tại thật xứng đáng. Điều này thât là hạnh phúc!”- anh bổ sung.

Peru sẽ đối đầu với Brazil trong trận chung kết Copa America 2019, diễn ra vào 03:00 ngày 08/7 tới. Liệu “chú ngựa ô” của giải đấu có làm nên được kỳ tích mà họ đã chờ đợi sau 44 năm dài đằng đẵng. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn của Peru sắp tới.

>> Xác định cặp đấu tranh hạng 3 Copa America 2019

>> Vua phá lưới Copa America 2019: Sao Liverpool lên tiếng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT