Hot boy Điền kinh Quách Công Lịch toả sáng trong trang phục SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm SEA Games 30, Quách Công Lịch khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện như nam thần trong sự kiện công bố Bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam.

Quách Công Lịch là Vận động viên chủ lực của Đội tuyển Điền kinh Việt Nam trong những năm gần đây. Được biết tới không chỉ vì tài năng trong thi đấu mà còn bởi ngoại hình sáng, thân hình 6 múi như người mẫu, mới đây, niềm hi vọng vàng của Điền kinh Việt Nam khiến người hâm mộ ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Công bố trang phục của Đoàn thể thao Việt Nam do thương hiệu JOGARBOLA tổ chức.

Trong buổi công bố Bộ sưu tập vào ngày 9/11, chàng soái ca điền kinh lần đầu xuất hiện cùng các Vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam trong vai trò người mẫu. Những mẫu trang phục mới nhất của JOGARBOLA thiết kế riêng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 được trình diễn sinh động với sự hoạt bát và tươi trẻ từ Quách Công Lịch. Anh xuất hiện trong các trang phục: Bộ Suvec thu đông, áo polo, giày và balo của thương hiệu JORGABOLA.

Phong thái tự tin của Công Lịch khi trình diễn Trang phục SEA Games 30

JORGABOLA là thương hiệu thể thao Nhật Bản được Tập đoàn Động Lực sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Tại SEA Games 30, Động Lực tiếp tục là đơn vị tài trợ chính thức trang phục cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Gần 1000 bộ suvec, hơn 1500 áo phông, giầy thể thao và ba lô với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng… đã được Công ty CP Động Lực cùng đội ngũ chuyên gia Nhật Bản đã tâm huyết thiết kế, sản xuất, đảm bảo mang lại những trang phục cao cấp, giúp các tuyển thủ thoải mái và phát huy tốt nhất khi thi đấu.

Bộ sưu tập Trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 bao gồm các mẫu trang phục: Bộ Suvec dài tay, Áo phông polo có cổ, áo phông polo không cổ, balo, giày thể thao…Tất cả các trang phục đều có biểu tượng cờ Việt Nam với thiết kế bắt mắt và tươi trẻ, hứa hẹn một hình ảnh đẹp khi xuất hiện trong Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Hình ảnh Quách Công Lịch trong bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam

Theo công bố của nhà sản xuất, Bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 năm nay sẽ được mở bán sớm với một số lượng giới hạn là 300 bộ cho người hâm mộ. Rất nhiều fan của thể thao Việt Nam đã nhanh chóng đặt hàng để kịp đón SEA Games trong màu cờ sắc áo. Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập và đồng hành cùng JORGABOLA và Đoàn Thể thao Việt Nam, độc giả có thể truy cập thêm tại: https://bit.ly/seagames30-jgbl

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
JORGABOLA SEA Games 30 Tập đoàn Động Lực Quách Công Lịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT