Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao?

Thứ sáu, 28/10/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 14 là một vòng đấu hiếm hoi của Premier League mà các đội trong nhóm dẫn đầu bảng không chạm trán với nhau.

Nóng bỏng cuộc đua top 4

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Newcastle nhờ nguồn đầu tư khổng lồ khiến cho cuộc đua top 4 Premier League đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Sau vòng đấu thứ 13, khoảng cách từ vị trí thứ 3 đến thứ 6 chỉ là 1 trận thắng. Đó là chưa kể đến Liverpool (xếp thứ 8) sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210063

Tại vòng đấu thứ 14 (trực tiếp trên VieON), nhóm ứng viên tranh đua top 4 sẽ gặp các đối thủ khác nhau. Đội nào tận dụng tốt cơ hội sẽ giành cho mình thêm những lợi thế đáng kể.

Với lợi thế sân nhà, Man United được đánh giá có khả năng giành trọn vẹn 3 điểm cao nhất. Lối chơi tấn công của Quỷ đỏ đang ngày càng hoàn thiện với sự cơ động của những Antony, Sancho, Rashford và khả năng chuyển trạng thái tốt từ Eriksen cùng Bruno Fernandes.

Trên mặt trận phòng ngự, Casemiro đã dần thích nghi với cách sắp xếp của HLV Ten Hag. Tiền vệ người Brazil cùng với trung vệ Lisandro Martinez là 2 cái tên nổi bật giúp Man United khắc phục được “tử huyệt” hàng thủ từng khiến họ lao đao trong thời gian dài.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210064
Casemiro đang tỏa sáng trong màu áo Man United

Đối thủ của Man United ở vòng này là West Ham, đội bóng vốn khá “yếu bóng vía” trên sân khách. 4 trận gần nhất hành quân xa nhà, West Ham thua tới 3 và chỉ kiếm được 1 điểm trước Southampton. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ nhiều khả năng có mặt trong top 4 khi vòng đấu thứ 14 khép lại.

3 điểm cũng đang hứa hẹn dành cho Tottenham và Liverpool. 2 trận thua liên tiếp đã là quá đủ với HLV Conte và một Bournemouth sở hữu hàng thủ tệ nhất giải sẽ là miếng mồi không thể tốt hơn để Harry Kane cùng đồng đội “trút giận”. Còn trên sân Anfield, Liverpool hứa hẹn sẽ tạo một cơn mưa bàn thắng vào lưới Leeds United để vừa tăng bậc trên BXH, vừa tạo cú hích về mặt tinh thần.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210067
Kane không chỉ muốn giúp Tottenham chiến thắng mà còn muốn bắt kịp Haaland

Chuyến làm khách trước Brighton là một thử thách không hề đơn giản cho Chelsea. Lối chơi tự tin và kiểm soát bóng tốt của Brighton luôn khiến The Blues phải đau đầu. Mùa trước 2 đội đã hòa nhau 1-1 trong cả 2 lượt trận và nhiều khả năng cuộc đọ sức sắp tới cũng sẽ lại bất phân thắng bại.

“Đại gia mới nổi” Newcastle có một bài test quan trọng khi tiếp đón Aston Villa. Dưới bàn tay HLV Eddie Howe, Chích chòe mới chỉ để thua 1 trận kể từ đầu mùa giải và từng cầm hòa Man City lẫn hạ gục Tottenham.

Nhưng để tiến xa hơn, Newcastle cần phải giải quyết được các trận đấu trong thế cửa trên, giành trọn 3 điểm thay vì để bị cầm hoà. Đây là bài toán từng làm khó ngay cả những chiến lược gia tầm cỡ của Premier League.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210068
Newcastle đã thực sự bước vào hàng ngũ đại gia?

Arsenal gục ngã, tạo cơ hội cho Man City?

Chặn đứng chuỗi trận thắng của Arsenal, Southampton không chỉ giành lấy 1 điểm mà còn đưa ra những gợi ý dành cho các đội bóng khác sắp đối đầu với Pháo thủ.

Tại Premier League, nơi những HLV, cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới được hỗ trợ bởi các công cụ phân tích hiện đại nhất, mọi cỗ máy huỷ diệu đều có khả năng bị bắt bài và mất đi sức mạnh. Thành công thường thuộc về đội bóng nào có thể thích nghi tốt, liên tục xoay chuyển bài đánh và sở hữu nhiều nhân sự biết cách tạo đột biến.

Khi các bước chạy của Martinelli dần bị đọc vị, khi Gabriel Jesus không còn gây được bất ngờ, khi Odegaard bị khoá chặt, đó là lúc HLV Arteta cần phải làm mới Arsenal.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210070
Arteta có thể duy trì được ngôi đầu trước sức ép từ người thầy cũ Pep Guardiola?

Cuộc đón tiếp đội cuối bảng Nottingham Forest vừa là một cơ hội nhưng cũng là một cạm bẫy. 4 trận gần nhất đều không thủng lưới quá 1 bàn và vừa đánh bại Liverpool, Nottingham Forest đang là một tập thể khác hẳn so với chuỗi 5 trận thua trước đó.

Nếu không vượt qua được Nottingham Forest, Arsenal không chỉ đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng mà còn có thể rơi vào một khủng hoảng mini.

Trong khi đó, Man City tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách tới Leicester. Kể cả có Haaland trong đội hình hay không, Pep Guardiola vẫn còn nhiều quân bài khác đủ sức xuyên thủng mành lưới đối phương.

Ngoài bóng đá, siêu ứng dụng VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu kho phim điện ảnh, bom tấn Hollywood, phim bộ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... VieON còn có các gameshow, chương trình trực tiếp, giải đấu thể thao: Ca Sĩ Mặt Nạ, Giấc Mơ Của Mẹ, Cô Nàng Đầu Gỗ, Chuyện Tình Ở Gaus, Con Đường Rực Lửa. Trong tháng 11, VieON sẽ phục vụ khán giả qua siêu phẩm mới Phù Đồ Duyên, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210153
Phim “Phù Đồ Duyên” với sự góp mặt của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ

VieON hiện đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022.

Premier League vòng 14 trên VieON: Man United tấn công vào top 4; Arsenal trượt ngã trên đỉnh cao? 210154

Các trận đấu hấp dẫn của Premier League mùa giải 2022/23 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VieON. Xem ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT