Quảng cáo

Những lưu ý mà bạn nên biết khi thuê xe du lịch tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:35 15/06/2022 GMT+7
Bạn lần đầu thuê xe du lịch nên còn nhiều bỡ ngỡ. Không biết có phải lưu ý gì khi đi thuê xe du lịch tại Hà Nội hay không? Hãy để Vạn An chia sẻ với bạn về thắc mắc này tại bài viết sau đây nhé.
Nghe nội dung bài viết

Thị trường thuê xe du lịch tại Hà Nội nhộn nhịp

Nếu như trước đây, thị trường thuê xe du lịch không có gì khởi sắc, thậm chí còn có tình trạng “dậm chân tại chỗ” thì hiện nay đã nhộn nhịp trở lại, nhất là ở thị trường Hà Nội. Lý do nhiều nhất được nhận định là động lực thúc đẩy thị trường là do tình hình dịch bệnh căng thẳng vừa diễn ra, vì vậy mà nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng gia tăng.

01655288275.jpeg

Việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh nên nhiều người cũng rất hạn chế. Đồng thời, cũng không muốn chờ đợi và mất quá nhiều thời gian di chuyển do nhiều nhà xe vẫn còn bắt khách dọc đường.

Ngoài ra, ngày nay kinh tế phát triển nên mức sống của người dân tăng lên, nhu cầu vui chơi, hưởng nhờ đó lớn mạnh. Việc thuê xe du lịch rất tiện lợi mà lại an toàn. Bạn có thể đi bất kì đâu khi thuê xe du lịch có  tài xế đi cùng.

Những lưu ý khi thuê xe du lịch tại Hà Nội

Nếu bạn lần đầu thuê xe du lịch thì việc bỏ túi những lưu ý quan trọng là vô cùng cần thiết. Lời khuyên cho bạn đó là hãy cân nhắc chi phí thuê xe hợp lý với điều kiện tài chính của mình. Thay vì chọn những dòng xe hạng sang, bạn có thể đổi sang một đời xe cũ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng, lại còn tiết kiệm chi phí dành cho các hoạt động du lịch khác.

11655288275.jpeg

Bên cạnh đó, bạn cần xác định rõ nhu cầu và lên kế hoạch cho chuyến đi cụ thể để thuê xe phù hợp. Ví dụ như đi bao nhiêu người, đi bao lâu, quãng đường là bao xa, đường đi có khó hay không… Lưu ý nhỏ bạn có thể thuê xe du lịch tự lái khi đi cùng gia đình để đảm bảo riêng tư. Nhưng nếu đi cùng đoàn lớn hãy thuê xe có lái sẽ thuận tiện và an toàn hơn.

Đặc biệt, nên đặt xe sớm và chọn gói dịch vụ phù hợp. Nhu cầu thuê xe du lịch, cưới hỏi, đi lại càng nhiều rất dễ gặp tình trạng “cháy hàng” ở các đơn vị cung cấp dịch vụ này. Nhất là vào thời kỳ cao điểm, nên bạn cần chú ý thuê xe từ sớm để không lỡ kế hoạch. Ngoài ra có thể lựa chọn thuê xe theo ngày khi đi xa sẽ tiết kiệm hơn là thuê xe tính theo km.

Hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để thuê xe du lịch như bằng lái xe, thẻ căn cước hay sổ hộ khẩu. Nếu không có đủ giấy tờ cần thiết bạn cần làm giấy cam kết thế chấp bằng tiền mặt hay phương tiện thay thế.

21655288275.png

Ngoài ra bạn nhớ kiểm tra xe và các loại giấy tờ đầy đủ trước khi làm hợp đồng. Các loại giấy tờ liên quan bạn cần kiểm tra đó là giấy tờ xe, thời hạn đăng kiểm xe, bảo hiểm xe,… Nếu thuê xe hết đăng kiểm, bạn có thể bị phạt từ 2-3 triệu đồng khi cảnh sát giao thông kiểm tra. Gợi ý bạn có thể hãy chụp lại hình ảnh ngoại quan và nội thất xe trước khi sử dụng để tránh rắc rối khi trả xe có thể gặp phải.

31655288275.jpeg

Đồn thời đọc kỹ về các điều khoản trong hợp đồng thuê xe. Đặt biệt nên thêm điều khoản đền bù trong trường hợp giao xe không đúng loại, sai giờ hay chất lượng xe không tốt để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Khi trả xe, bạn nên kiểm tra lại một lần nữa tình trạng xe cùng chủ cho thuê. Trong trường hợp bạn điều khiển xe gây va chạm hay hư hỏng cần bồi thường, hãy tìm một người hiểu biết về xe để giúp bạn. Tránh đôi co hay xảy ra xô xát không đáng có.

Vạn An - Địa chỉ thuê xe du lịch tại Hà Nội, Đồng hành cùng sự uy tín, chuyên nghiệp

Vạn An là một đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành vận tải du lịch. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ thuê xe du lịch của Vạn An ngày càng được nhiều người biết đến. Không những vậy còn nhận được sự khen ngợi về chất lượng, uy tín của nhiều cơ quan truyền thông và báo chí.

41655288275.jpeg

Bởi Vạn An thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình thuê xe du lịch. Điển hình như tình trạng giá thuế không ổn định, biến động liên tục, giá quá cao; tình trạng xe xuống cấp, không đảm bảo an toàn hay thái độ phục vụ quá kém… Bởi vậy nên trong những năm qua, Vạn An đã và đang không ngừng nỗ lực và phát triển để luôn hiện diễn với chất lượng tốt nhất.

Hoạt động với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu” nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch của Vạn An. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN qua website : https://thuexevanan.com/ để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
15.06.2022
thuexevanan.com
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo