Quảng cáo

Hồ Trọng Long  “ Học cách thất bại – Đi lên thành công ”

Author Thethao247.vn Trần Tuấn - 16:58 11/03/2021 GMT+7
Hồ Trọng Long, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Địa ốc Đức Anh , với khát vọng vươn lên, cùng tinh thần bản lĩnh, nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo của mình.

Trong nhiều năm qua anh đã chèo lái Đức Anh Group của mình vươn lên, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại phía Nam uy tín – chất lượng - luôn được khách hàng lựa chọn.

Ảnh 1
Tổng GĐ Hồ Trọng Long – Công ty Cổ Phần Địa ốc Đức Anh

Cuộc sống mưu sinh khắc nghiệt khiến Anh Hồ Trọng Long  trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn. Ý chí quyết tâm và những cơ cực thở thiếu thời khiến anh Hồ Trọng Long, luôn tự nhủ bản thân cố gắng nỗ lực hết mình để mong thay đổi cuộc đời mình và gia đình. Xuất thân từ miền quê nghèo Nghệ An , từ một chàng trai bán băng đĩa  đến một người nhân viên bán đất. Sau nhiều năm muôn vàn khó khăn, anh tự thay đổi bản thân, đi theo một con đường mới cho bản thân mình, đó là ngành môi giới bất động sản.

Ảnh 2
Thương hiệu Địa ốc Đức Anh (Công ty CP Địa ốc Đức Anh) vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng" trong hai năm liên tục 2019 – 2020

Ông Hồ Trọng Long chia sẻ: Giai đoạn mới đầu vào ngành bất động sản, Tôi gặp muôn vàn những khó khăn, cùng với áp lực từ kinh tế gia đình, từ công việc, đôi lần anh tưởng chừng như mình đã gục ngã. 

Khó khăn lớn nhất của Anh lúc đầu là không biết chút gì về ngành bất động sản. Anh phải tự học, tự nghiên cứu, học hỏi từ những người nhiều kinh nghiệm, và có lẽ trên hết là tố chất nhanh nhạy với thị trường, khả năng điều hành dẫn dắt mọi người cùng làm của anh đã giúp anh có được thành công ngày hôm nay.

Hồ Trọng Long  bén duyên với Đức Anh Group từ năm 2016 đến nay. Trong suốt những năm qua, anh luôn giữ được lập trường tư tưởng, kiên định với nghề dù trải qua bao thăng trầm, sóng gió. Anh tự hào cho biết, năm 2020, dù thị trường bất động sản rất khó khăn nhưng Đức Anh Land đã đứng vững, không sợ khó khăn, 100% nhân sự làm việc ổn định.

Ảnh 3
Tập thể Cán bộ nhân viên Đức Anh Group

Như một sự chia sẻ kinh nghiệm sống, làm việc, Hồ Trọng Long – Tổng GĐ Đức Anh Group  nói: "Cách bạn làm 1 việc là cách bạn làm mọi việc", mình không cho phép bản thân nghĩ đến 2 từ bỏ cuộc ngay cả khi mình khó khăn nhất. Và bản thân mình cũng là 1 người khá lạc quan và tích cực, mình luôn cố gắng, nỗ lực và mình học cách đi qua sóng gió để trưởng thành.

Sức mạnh của tập thể cũng là sức mạnh của mỗi người - Đó là nguyên tắc làm việc. Sự thành công đến ngày hôm nay của Đức Anh Group , của bản thân tôi nhờ tất cả cán bộ nhân viên trong công ty luôn giúp đỡ nhau, giúp đỡ tôi trong quá trình làm việc.

Theo anh, chỉ nói những gì mình làm được và tin là mọi người làm được. Luôn tôn trọng tất cả mọi người, sống chân thành, chia sẻ thẳng thắn. Đừng an phận là một viên sỏi trong khi thực chất bạn là một viên đá quý. Nếu bạn không thử bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm những gì.

Hồ Trọng Long – Tổng GĐ Đức Anh Group nói: Luôn có một nơi thật sự phù hợp cho những khát vọng làm giàu "điên rồ" của bạn, với tôi môi trường làm việc tại Đức Anh Group là một nơi như thế. Hãy nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc đời. Anh cho biết,

Đức Anh Group - đang tìm những cộng sự cùng chung chí hướng để cùng nhau vươn tới những thành công mới.

Sau hơn 4  năm hoạt động, sàn giao dịch Đức Anh Land liên tục trong hai năm 2019 và 2020, đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp uy tín nhất tại Chương trình "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng, là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Trần Tuấn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
11.03.2021
Đức Anh Land
Xem thêm
TIN NỔI BẬT