Quảng cáo

Gửi tiết kiệm không hạn mức ngay tại Anfin

Author Thethao247.vn Hà Phương - 17:24 01/11/2022 GMT+7
Gửi tiết kiệm không phải là một khái niệm xa lạ đối với mọi người khi đang sở hữu nguồn tiền nhàn rỗi. Và với nhu cầu gửi tiết kiệm ngày một cao thì các phương pháp gửi tiền sinh lời an toàn này cũng dần phong phú. Trong đó, gửi tiết kiệm không hạn mức tại Anfin đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nhu cầu gửi tiết kiệm ở thời điểm hiện nay

Nếu như trước đây, khi có một khoản tiền tích góp thì đa số mọi người thường chọn mua vàng, ngoại tệ hoặc đầu tư chứng khoán hay bất động sản. Đây là một quan điểm không hề sai nhưng theo nhiều chuyên gia tài chính, đây là những phương pháp vừa không an toàn lại đem đến nhiều rủi ro.

Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, gửi tiết kiệm đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nguồn tiền nhàn rỗi. Về khả năng sinh lời, mặc dù có tốc độ sinh lời chậm hơn đầu tư vàng hay chứng khoán một chút, thế nhưng phương pháp gửi tiết kiệm lại ghi điểm bởi độ an toàn cao. Điều này sẽ giúp cho khách hàng luôn có một khoản tiền cố định và sinh lời liên tục.

1

Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm còn có tính minh bạch cao, được chứng thực và căn cứ bằng văn bản. Người gửi có thể kiểm soát nguồn tiền của mình mọi lúc mọi nơi. Trong những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn thì bạn có thể lấy đó là căn cứ để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Vì thế nên gửi tiết kiệm là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi nó thực sự đa dạng các về hạn mức tiền gửi, thời gian của kỳ hạn lẫn nhu cầu người sử dụng dịch vụ.

Khám phá tính năng  gửi tiết kiệm không hạn mức cực hấp dẫn

Gửi tiết kiệm không hạn mức trên các ứng dụng hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn và Anfin cũng không ngoại lệ. Tính năng này trên Anfin có nhiều ưu điểm vô cùng hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua.

Khách hàng có thể tham gia gửi tiền trực tuyến hoặc trực tiếp bất cứ lúc nào, bất kỳ ở đâu. Lãi suất gửi tiết kiệm không hạn mức vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh, cao hơn mức gửi tiết kiệm bình thường và ở khoảng 3%-7%.

Người gửi có thể được tất toán trước hạn trực tuyến hoặc đáo hạn sổ dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại kỳ hạn cũng như loại gửi tiết kiệm tùy theo nhu cầu.

Nhanh chóng, tiện lợi, sinh lời ổn định lại còn an toàn nên không khó hiểu khi tính năng gửi tiết kiệm không hạn mức tại Anfin sớm gây được tiếng vang ngay từ khi mới ra mắt. Và với tốc độ phát triển như hiện nay thì đây thực sự là một trong những phương pháp gửi tiết kiệm uy tín và chất lượng.

Anfin - cơ hội sinh lời an toàn và hiệu quả

Chính vì nhu cầu gửi tiết kiệm ngày càng nhiều cho nên cũng có rất nhiều ứng dụng đầu tư, gửi tiết kiệm được ra đời. Và sẽ là thiếu sót nếu trong danh sách ứng dụng gửi tiết kiệm an toàn và sinh lời tốt không có Anfin.

Ứng dụng này được chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và ngay lập tức trở thành ứng dụng mà nhiều người quan tâm nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, Anfin đang sở hữu tới 300.000 người đăng ký, hơn 15.000 giao dịch mỗi ngày.

Đây cũng là đối tác của nhiều quỹ đầu tư lớn như GFC, Combinator,... và nắm trong tay nhiều thành tựu nổi trội khác.

Gửi tiết kiệm không hạn mức ngay tại Anfin 212206

Với sứ mệnh đem đến phương pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng, Anfin luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những cơ hội đầu tư sinh lời chất lượng và an toàn.

An toàn, chất lượng và uy tín chính là slogan của Anfin luôn hướng đến. Đây cũng là ưu điểm mà khách hàng đánh giá nhiều nhất về ứng dụng này. Để không làm phụ sự kỳ vọng của khách hàng, Anfin hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mọi khách hàng.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
01.11.2022
TIN NỔI BẬT