Quảng cáo

CEO Nguyễn Tường Lâm “trở thành người bán hàng xuất sắc không khó”

Author Thethao247.vn Trần Tuấn - 10:00 08/02/2021 GMT+7
CEO Nguyễn Tường Lâm để trở thành người bán hàng xuất sắc nhất không khó, nếu bạn có ý chí, quyết tâm, lòng kiên trì và ham học hỏi. Nhưng điều này sẽ thật khó, nếu bạn là một con người lười nhác, thấy việc khó là nản, không có mục tiêu, có tầm nhìn.

Có rất nhiều người hỏi Ceo Nguyễn Tường Lâm “Làm thế nào để anh trở thành người bán hàng xuất sắc?”. Vì vậy Ceo Nguyễn Tường Lâm biết rằng rất nhiều người trong chúng ta luôn khao khát được thành công, Nguyễn Tường Lâm chia sẻ hết những bí quyết để thành công mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể làm tốt nếu cố gắng.

Ảnh 1
CEO Nguyễn Tường Lâm – Điều hành Đức Anh Land chi nhánh Bình Dương

Chăm chỉ hơn những người khác: Muốn trở thành người bán hàng trước hết bạn phải chăm chỉ hơn những người đồng nghiệp xung quanh bạn. Thực tế bạn đang phải cạnh tranh với khoảng 5000 sales BĐS, vì vậy bạn đừng bao giờ chờ đợi may mắn sẽ đến với bạn. Bạn phải tự chủ động bằng cách chăm chỉ hơn để tạo thêm những nguồn khách khác cho mình. Đối với Ceo Nguyễn Tường Lâm thời gian mà Ceo Nguyễn Tường Lâm dành cho công việc không phải là 8 tiếng, mà có thể là 12 tiếng đến 18 tiếng /ngày.

Coi nghề sale BĐS như là đam mê của mình : Có rất nhiều người cho rằng nghề sale BĐS chỉ là một nghề tay trái, nếu bạn cũng có tư duy như thế Ceo Nguyễn Tường Lâm khuyên bạn hãy dừng công việc này càng sớm càng tốt để không lãng phí thời gian của mình. Khi nào bạn coi nghề kinh doanh Bất Động Sản là đam mê của bạn, là thứ để bạn có thể hi sinh, là thứ bạn có thể cháy hết mình, là thứ mà bạn sẽ đeo đuổi cả đời thì tôi chắc chắn rằng vào một ngày không xa bạn sẽ trở thành một người kinh doanh BĐS xuất sắc.

Ảnh 2
CEO Nguyễn Tường Lâm – Người truyền cảm hứng cho nhân viên

Luôn luôn làm đúng kỷ luật : Đừng bao giờ tự biến mình trờ thành nô lệ của những thói quen xấu như đi làm muộn, thích thì làm không thích thì nghỉ, làm việc không có kế hoạch… nếu bạn muốn trở thành người bán hàng xuất sắc. Muốn thế, bạn luôn phải tự xây dựng cho chính mình một hệ thống các quy tắc, kỷ luật để làm theo như đi làm đúng giờ, mỗi ngày đọc sách ba mươi phút, không được nghỉ tự do, mỗi ngày phải gọi được bao nhiêu cuộc điện thoại, gặp gỡ được bao nhiêu khách hàng…

Làm từ việc nhỏ nhất với 100% năng lượng : Tỉ mỉ, cẩn thận luôn là một điều kiện đủ để bất cứ ai thành công, một người nổi tiếng đã từng nói “cẩn thận không bao giờ là thừa”. Ceo Nguyễn Tường Lâm thấy rằng điều đó là hoàn toàn chính xác bởi làm sale bất động sản mà bạn không cẩn thận để rồi tính sai dòng tiền cho khách, tư vấn nhầm chính sách bán hàng, quên việc này việc kia…thì đừng bao giờ mong trở thành một người bán hàng xuất sắc. Bản thân Ceo Nguyễn Tường Lâm  luôn có một câu slogan mà Ceo Nguyễn Tường Lâm  luôn áp dụng một cách hiệu quả cho chính bản thân đó là “Làm từ việc nhỏ nhất với 100% năng lượng”.

Ham học hỏi : Người bán hàng xuất sắc – xét ở khía cạnh nào đó bạn sẽ trở thành một CHUYÊN GIA trong nghề BĐS do đó để trở thành một chuyên gia bạn phải là người có kiến thức, có kỹ năng chuyên môn về nghề sales bất động sản. Vì vậy ngay hôm nay bạn phải là người ham học hỏi để tự trau dồi kiến thức và kĩ năng cho mình.

Luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn : Bạn phải biết rằng con đường để trở thành người bán biệt thự biển xuất sắc nhất sẽ luôn là những khó khăn, những thử thách, những chông gai vì vậy đừng bao giờ nản chí hay bỏ cuộc. Nếu gặp chúng bạn hãy mỉm cười và xử lý từng vấn đề một bởi chúng chính là những bài học đắt giá giúp bạn trưởng thành hơn.

Ảnh 1
Đức Anh Land – CEO Nguyễn Tường Lâm nơi anh truyền cảm hứng

Khao khát làm giàu mãnh liệt : Khao khát làm giàu sẽ là một nguồn động lực vô hạn để bạn cố gắng mỗi ngày. Vì vậy hãy cứ khao khát để đổi đời, đổi nhà, đổi xe với nghề sales bất động sản.

Đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân : Hãy viết mục tiêu ra giấy, dán ở những nơi mà bạn dễ nhìn thấy nhất “Tôi muốn trở thành người bán hàng xuất sắc”. Mục tiêu đó sẽ nhắc nhở bạn cần phải làm gì, để hoàn thành chúng.

 Xây dựng đội nhóm vững mạnh : Mọi người thường nghĩ đi một mình sẽ dễ thành công hơn, nhưng Ceo Nguyễn Tường Lâm xin khẳng định bạn sẽ thành công hơn nữa nếu có một đội nhóm vững mạnh luôn ủng hộ bạn từ phía sau.

Có những lúc rất sợ nếu mình không thành công, nếu mình bỏ cuộc vậy còn những anh chị em đi theo mình thì sao. Vì vậy hãy biến đội nhóm thành công cụ sắc bén giúp bạn thực hiện được mục tiêu trở thành sales BĐS xuất sắc nhất.

Trần Tuấn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.02.2021
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo