Quảng cáo

Bao giờ Đặng Văn Lâm trở lại?

Thứ năm, 02/12/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Từng bước hồi phục sau phẫu thuật trật khớp vai, Đặng Văn Lâm với cương vị Đại sứ Dự án GATSBY GLOBAL CHALLENGERS (GGLC) đang truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người dân Châu Á về sự dũng cảm và năng lượng tích cực khi sẵn sàng đối đầu mọi thách thức.

Tình hình Đặng Văn Lâm sau chấn thương

Mới đây, Đặng Văn Lâm vừa cập nhật tình hình sức khỏe trên fanpage chính thức. Anh cho biết đang bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục tại Nga, nhằm đáp lại tình cảm, sự ủng hộ của các CĐV và sự quan tâm của CLB Cerezo Osaka.

01638427887.jpeg
Đặng Văn Lâm đã phẫu thuật khớp vai thành công tại Nhật Bản

Trước đó, trong buổi tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận chạm trán Pohang Steelers tại vòng 16 đội AFC Champions League, anh đã dính chấn thương khớp vai trái và phải trải qua ca phẫu thuật tại Nhật Bản hồi đầu tháng 10/2021.

Dự kiến, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ cần khoảng 4 tháng để hồi phục sau phẫu thuật nếu tuân thủ đúng phác đồ điều trị và ý kiến tư vấn từ đội ngũ y tế ở CLB Cerezo Osaka; cũng như tham khảo tư vấn từ bác sĩ đội tuyển Việt Nam và một số chuyên gia y tế tại châu Âu.

11638427887.jpeg
Văn Lâm nỗ lực mỗi ngày trên đất Nhật

Như vậy, có thể Đặng Văn Lâm sẽ góp mặt cùng tuyển Việt Nam trong loạt trận đối đầu với Úc, Trung Quốc và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu năm tới. Đồng thời có khả năng quay lại tập luyện và thi đấu trong màu áo CLB chủ quản.

Được biết, Đặng Văn Lâm là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại J-League 1, hạng đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

21638427887.jpeg
Áo thi đấu của Đặng Văn Lâm tại Cerezo Osaka

Vinh dự lớn tại CLB Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm được vinh dự lớn tại Cerezo Osaka khi được chọn làm Đại sứ của Dự án “GATSBY GLOBAL CHALLENGERS”, nhằm truyền cảm hứng về sự dũng cảm và sức sống cho người dân châu Á thông qua các hoạt động thể thao.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát toàn cầu khiến tinh thần, thể chất con người kiệt quệ; thể thao được cho là hiện thân của sức mạnh, sẽ mang đến hy vọng về năng lượng và dũng khí cho cộng đồng. Và Đặng Văn Lâm là thủ môn có đủ năng lực, tài năng và sự nỗ lực để truyền đi thông điệp mạnh mẽ!

31638427887.jpeg
Văn Lâm được chọn làm Đại sứ của dự án “GATSBY GLOBAL CHALLENGERS”

“Tôi thực sự vui mừng khi thấy Mandom và Cerezo Osaka tham gia Thỏa thuận đối tác Empower Asia. Khi Việt Nam, quê hương của tôi và phần còn lại của châu Á phải vật lộn với những tác động lớn của đại dịch, tôi tham gia cùng Mandom với mong muốn sử dụng thể thao để mang lại dũng khí và năng lượng cho người dân châu Á.

Bắt đầu từ tháng 11, tôi sẽ đóng vai trò là Đại sứ Dự án GATSBY GLOBAL CHALLENGERS trong khuôn khổ Thỏa thuận đối tác Empower Asia cho Cerezo Osaka. Tôi hy vọng tôi có thể giúp dự án GATSBY GLOBAL CHALLENGERS đạt được thành công hơn nữa thông qua màn trình diễn của chính tôi tại Cerezo Osaka”, Đặng Văn Lâm chia sẻ khi đảm nhận vai trò Đại sứ dự án.

Sau khi Văn Lâm hồi phục, người Việt tại Kansai (Nhật Bản) sẽ được CLB Cerezo Osaka tặng vé vào sân xem các trận sân nhà của đội bóng. Đồng thời, mọi thông tin về dự án của Đặng Văn Lâm sẽ được cập nhật tới toàn bộ người hâm mộ Việt Nam.

Được chọn làm Đại sứ dù đang điều trị chấn thương là nguồn động lực tinh thần lớn cho thủ thành Văn Lâm. Đồng thời cho thấy Cerezo Osaka đánh giá rất cao tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga.

41638427887.jpeg
Cầu thủ bóng rổ Thirdy Ravena sẽ cùng Văn Lâm truyền dũng khí và năng lượng cho người dân châu Á

Về GATSBY GLOBAL CHALLENGERS

GATSBY là thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới thuộc Mandom Corporation Nhật Bản với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, các sản phẩm chăm sóc da, khử mùi, nước hoa.. Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1978, đến nay GATSBY đã trở thành thương hiệu rất được yêu thích tại Xứ Hoa Anh Đào và các quốc gia khác trên Thế Giới, bao gồm cả Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác với các vận động viên trẻ tích cực trên đấu trường toàn cầu cho dự án GATSBY GLOBAL CHALLENGERS, chúng tôi muốn truyền nguồn năng lượng và sự hứng khởi đến với người dân châu Á trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

GATSBY: https://gatsby.net.vn

Instagram: https://www.instagram.com/gatsbyvn

Facebookhttps://www.facebook.com/vietnamgatsby

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GGLC GATSBY GLOBAL CHALLENGERS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT