Quảng cáo

Xem trực tiếp Indonesia vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 05/09/2019 11:35 AM (GMT+7)

Trận đấu trực tiếp Indonesia vs Malaysia sẽ không được phát sóng trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam.

Xem trực tiếp Indonesia vs Malaysia ở đâu?

Nhằm phục vụ quý độc giả theo dõi trực tiếp Indonesia vs Malaysia, chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm và cung cấp link xem trực tiếp cuộc đọ sức này tại đây:

>>> LINK HD trực tiếp Indonesia vs Malaysia

Trận đấu giữa Indonesia vs Malaysia cũng rất được chờ đợi. Bảng G xứng đáng được coi là bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á năm nay. Dù không được đánh giá cao bằng Việt Nam, Thái Lan hay UAE nhưng họ cũng sở hữu đội hình đủ để gây bất ngờ cho các đối thủ còn lại.

Trong lịch sử, Indonesia vs Malaysia đã đối đầu nhau 95 lần kể từ năm 1957. Indonesia giành được 39 chiến thắng, còn Malaysia cũng có 35 lần được hưởng niềm vui. Ở trận đấu gần nhất, Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 06/09/2016.

Đội tuyển Indonesia tham dự vòng loại World Cup 2022 với đội hình gồm nhiều ngôi sao nhập tịch. Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra hết sức tự tin: “Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã hiểu rõ và sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi hiểu đối thủ Indonesia và tự tin sẽ giành được kết quả khả quan trong trận đấu này.

Chúng tôi đã nghiên cứu về những cầu thủ nhập tịch của họ. Các học trò của tôi đã thi đấu thường xuyên với các cầu thủ mạnh về thể chất và kỹ thuật đến từ nước ngoài, tại giải VĐQG Malaysia. Chính vì vậy tôi không coi việc đối đầu với những cầu thủ nhập tịch của Malaysia là một khó khăn. Chúng tôi cũng phải chú ý đến các cầu thủ khác nữa”.

Cuộc đọ sức trực tiếp Indonesia vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 5/9.

VIDEO: Indonesia 2-0 Malaysia. Giao hữu ngày 14/9/2014

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT