Quảng cáo

Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu chia tay tuyển Việt Nam ngay hôm nay

Thứ tư, 16/10/2019 14:50 PM (GMT+7)

Đặng Văn Lâm, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ trở về CLB của họ ngay trong hôm nay để chuẩn bị cho loạt trận tại giải VĐQG vào cuối tuần.

VIDEO: Những pha xử lý của Quang Hải trong chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Nguồn: VTV

Theo đại diện LĐBĐ Việt Nam chia sẻ, bộ 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường trở về các CLB của họ ngay trong hôm nay 16/10. Đặng Văn Lâm sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Thai League cùng CLB Muangthong. Trong khi đó Công Phượng và Văn Hậu sẽ trở lại Bỉ và Hà Lan.

Đội tuyển Việt Nam có 1 buổi sáng nghỉ ngơi sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Toàn đội được tổ chức đi thăm quan ở thành phố Bali, Indonesia và sẽ trở về Việt Nam trong chiều nay. Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ bay về TP.HCM trong buổi chiều và có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 21h40.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Indonesia và Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA tháng 10. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo thăng 2 bậc từ hạng 99 lên hạng 97 thế giới, đồng thời vượt qua Jordan để trở lại top 15 châu Á.

Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, việt nam vs indonesia, việt nam 3-1 indonesia, vòng loại world cup 2022

Sau khi loạt trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 kết thúc, các cầu thủ sẽ trở về CLB để thi đấu tiếp 2 trận đấu cuối cùng tại V-League 2019. Vòng 25 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Ngôi vị vô địch đã thuộc về CLB Hà Nội nhưng cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất nóng bỏng.

Đến tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2022 với 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình, lần lượt tiếp đón UAE và Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT