Quảng cáo

UAE lên kế hoạch đặc biệt để soán ngôi đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 31/10/2020 09:38 AM (GMT+7)

LĐBĐ UAE đã lên kế hoạch cho đội tuyển của họ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch chinh phục vòng loại World Cup 2022.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

LĐBĐ UAE đã đưa ra chính sách đặc biệt cho các đội bóng đến Dubai thi đấu giao hữu với ĐTQG của họ. Theo đó, tất cả các đội tham dự đều được chăm sóc cẩn thận trong chuyện ăn, ở, đi lại đồng thời họ còn nhận được mức phí rất cao cùng giải thưởng hấp dẫn.

Giải tứ hùng do UAE tổ chức sẽ có sự tham dự của Bahrain, Tajikistan và Lebanon. Mục đích chính của đội bóng Tây Á đó là thi đấu cọ xát để nâng cao trình độ, qua đó hướng tới những trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022.

Trước khi tổ chức giải đấu này, UAE cũng đã giao hữu với Bahrain và Uzbekistan tại Dubai cách đây nửa tháng. Họ đang rất quyết tâm sẽ giành ngôi đầu bảng G của Việt Nam để trở thành đại diện đi tiếp vào vòng sau. Hiện tại, Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm, tiếp theo lần lượt là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, trong khi UAE đang đứng thứ tư với 6 điểm. Đội bóng cuối bảng là Indonesia chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Ảnh 1
UAE là đối thủ lớn nhất của Việt Nam ở bảng G

UAE cũng đứng trước lợi thế không nhỏ khi các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có thể tổ chức tập trung trên quốc gia này. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidil đã chia sẻ trên tờ Selangor Journal: "Nếu dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, vòng loại World Cup 2022 sẽ tổ chức tập trung ở một quốc gia an toàn. Các trận đấu sẽ diễn ra ở Qatar hoặc UAE vào tháng 3 hoặc tháng 5 năm sau. 

Việc tạm dừng các giải đấu trong năm nay là cơ hội để các đội tuyển tập trung và chuẩn bị cho vòng loại World Cup sẽ tiếp diễn trở lại".

Kình địch của ĐT Việt Nam thất bại trên sân nhà dưới quyền HLV mới

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT