Quảng cáo

Supachok: "U23 Thái Lan phải vào tới trận chung kết"

Thứ năm, 26/12/2019 14:18 PM (GMT+7)

Tiền đạo Supachok tự tin đặt mục tiêu giành quyền lọt vào trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: HTV)

Supachok cùng các đồng đội đang dồn toàn lực chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà họ phải chịu nhiều áp lực khi là đội chủ nhà. Chia sẻ với Siam Sport, tiền đạo chủ lực của U23 Thái Lan nói: "Đây là giải đấu rất khó khăn vì những đối thủ tham dự đều rất mạnh. Chúng tôi phải giành được kết quả tốt ở 3 trận vòng bảng. Mục tiêu sau đó là vào chung kết để đảm bảo chắc chắn một suất dự Olympic. Chúng tôi là đội chủ nhà và nhận được nhiều kỳ vọng. Do đó, U23 Thái Lan phải đi xa nhất có thể".

"Tôi biết rằng chúng tôi đang có những màn trình diễn rất khác so với trước đây. Lợi thế sân nhà cộng với nỗ lực của những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chúng tôi đánh bại được các đối thủ. Chúng tôi phải chịu nhiều áp lực nhưng cả đội sẽ biến áp lực đó thành động lực".

"Tôi không quá đặt nặng việc bản thân mình ghi bàn. Tập thể mới là điều quan trọng. Nếu tôi ghi 10 bàn nhưng đội thua thì cũng vô nghĩa. Tôi tin rằng các đồng đội cũng nghĩ như vậy".

supachok

Chiều ngày 23/12, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Một gương mặt rất đáng chú ý là Ben Davies, cầu thủ đang chơi cho CLB Fullham tại Anh. Trước đó, anh cũng đã được triệu tập về để tham dự SEA Games nhưng không được phía đội bóng chủ quản chấp thuận.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn khi nằm ở bảng A với U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan