Quảng cáo

Đức Chinh tỏa sáng giúp U23 Việt Nam đánh bại CLB Bình Dương

Thứ bảy, 28/12/2019 20:05 PM (GMT+7)

Đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước CLB Becamex Bình Dương trong trận đấu giao hữu chiều ngày 28/12 nhờ pha lập công duy nhất của Hà Đức Chinh.

VIDEO: BLV Thái Lan lặng người khi Tiến Linh tiễn người Thái rời SEA Games

Chiều ngày 28/12 diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp CLB Becamex Bình Dương trên SVĐ Thống Nhất. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo hướng đến việc thử nghiệm đội hình chiến thuật, đồng thời đánh giá các cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức tham dự giải đấu vào tháng 1 tới.

Kết thúc trận đấu, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước CLB Becamex Bình Dương. Người ghi bàn thắng duy nhất là tiền đạo Hà Đức Chinh.

ha duc chinh

Trước đó, trong buổi tập chiều ngày 27/12, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng vì mặt cỏ tại sân Thống Nhất khá cứng, không đảm bảo tốt nhất cho việc luyện tập của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông đã trao đổi với trợ lý Lưu Danh Minh để tìm cách xử lý cùng với ban quản lý sân.

Chia sẻ cụ thể về đề nghị của HLV Park, một cán bộ chăm sóc sân cho biết: “Mỗi ngày mặt cỏ sẽ được tưới nước 2 lần. Dẫu vậy trong chiều 27/12, ông Park đã yêu cầu chúng tôi tăng mật độ tưới nước hoặc tưới nước lâu hơn để mặt cỏ mềm. Điều này sẽ đảm bảo điều kiện tốt hơn cho U23 Việt Nam”.

Theo dự kiến, vào ngày 1/1/2020, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường bay sang Thái Lan. Đến ngày 3/1, toàn đội sẽ có 1 trận đấu tập nữa với đối thủ U23 Bahrain.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan