Quảng cáo

VFF lý giải nguyên nhân Đình Trọng bị loại ở U23 Việt Nam

Thứ sáu, 03/01/2020 10:13 AM (GMT+7)

Đại diện VFF khẳng định trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng còn nguyên cơ hội tham dự VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Hôm qua ngày 2/1, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh sách các đội bóng tham dự VCK U23 châu Á 2020, trong đó 2 cái tên bị loại cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam là trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

“Theo quy định của Điều lệ giải, 10 ngày trước giải đấu, các đội phải gửi danh sách gồm tối đa 23 cầu thủ cho AFC để kịp triển khai các thủ tục liên quan đến công tác tổ chức. Bản danh sách này đồng thời cũng đã được đăng tải trên website của AFC, trong đó danh sách đăng ký 23 cầu thủ của U23 Việt Nam không có tên của Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng.

tran dinh trong

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là Đình Trọng và Mạnh Dũng nằm ngoài cuộc đua chiếm vị trí chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020 bởi thời hạn muộn nhất cho phép các đội thay thế cầu thủ là 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên.

Do vậy, trong quỹ thời gian từ nay đến trận ra quân ngày 10/1, nhân sự của U23 Việt Nam hoàn toàn có thể có sự điều chỉnh để đảm bảo những gương mặt có phong độ cao nhất cũng như phù hợp nhất với lối chơi của U23 Việt Nam sẽ được góp mặt. Cơ hội vẫn đang rộng mở cho tất cả – trích trang chủ VFF.

tran dinh trong

Như vậy, danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 hoàn toàn có thể thay đổi. Trong những ngày tới, cơ hội vẫn còn nếu như Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng thể hiện tốt.

Vào lúc 17h15 chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với U23 Bahrain. Đây là trận đấu mà BHL muốn giữ kín để đảm bảo bí mật về mặt chiến thuật trước thềm giải đấu.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 (theo AFC)

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (TPHCM), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Y Êli Niê (Đắc Lắk).

Hậu vệ (7): Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ (10): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Danh Trung (Viettel).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan