Quảng cáo

Truyền thông Indonesia lo lắng trước sức mạnh của U22 Việt Nam

Thứ hai, 28/12/2020 16:15 PM (GMT+7)

Màn trình diễn của U22 Việt Nam trước ĐTQG Việt Nam đã khiến truyền thông Indonesia phải lo lắng.

Highlights ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Đội tuyển U22 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa thành công đội tuyển Việt Nam, dù HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình chính với những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức…

Sự xuất sắc của U22 Việt Nam khiến truyền thông Indonesia tỏ ra lo lắng, trong bối cảnh SEA Games 31 đang đến gần.

Trang Indo Sport viết: "Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2021, U22 Việt Nam đã có màn trình diễn phi thường khi cầm hòa thành công đội tuyển quốc gia trong trận đấu giao hữu. Ở trận đấu trước đó (ngày 23/12), U22 Việt Nam để thua sát nút 2-3 trước tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ hai, họ đã xuất sắc cầm hòa các đàn anh với tỷ số 2-2. HLV Shin Tae-yong chắc chắn có nhiều việc phải làm, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn của U22 Việt Nam".

Ảnh 1
Các cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu rất tự tin trước đàn anh.

Indonesia cũng đã bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục huy chương ở SEA Games 31. HLV Shin Tae Yong đã triệu tập đội tuyển U22 Indonesia với nhiều cái tên từng góp mặt trong trận chung kết SEA Games 30. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò tập luyện thật chăm chỉ, kỷ luật, có thể lực và tinh thần tốt.

Vòng bảng SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm, trong đó SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ đăng cai bảng đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà U22 Việt Nam. Bảng đấu còn lại của môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Sau khi kết thúc vòng bảng, các trận bán kết và chung kết SEA Games 2021 sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

U22 Việt Nam gây bất ngờ trước các đàn anh ĐTQG

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng