Quảng cáo

HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-League 2020

Thứ sáu, 30/10/2020 21:12 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng tệ hại khi V-League 2020 bước vào giai đoạn 2, với trận thua thứ 5 liên tiếp.

TPHCM và HAGL nhập cuộc với tốc độ cao ngay ở những phút đầu tiên. Đây là điều dễ hiểu khi cả 2 đội bóng thi đấu với tâm lý thoải mái vì không còn mục tiêu trong những trận còn lại.

Ngay ở phút thứ 10, Sầm Ngọc Đức xoay sở khéo léo rồi tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm ở khoảng cách gần 30m, bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội khách. Bàn thắng này xứng đáng là một trong những siêu phẩm đẹp mắt nhất mùa giải năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của HAGL tiếp tục thể hiện sự yếu kém khi truy cản hời hợt và để cho Phi Sơn thoải mái tạt bóng cho Ariel Rodriguez đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Trong tình cảnh khó khăn, một ngôi sao của HAGL đã tỏa sáng, đó chính là Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 đi bóng solo qua 3 cầu thủ của TPHCM, Diakite buộc phải có tác động phía sau và trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m. Được trao cơ hội ngon ăn, Chevaughn Walsh không mắc bất kỳ sai lầm nào để rút ngắn tỷ số cho HAGL.

Trực tiếp TPHCM 2-1 HAGL: Mưa bàn thắng Ảnh 1
Bàn thắng của Chevaughn Walsh không thể giúp HAGL giành điểm. Ảnh: 24h

Bước sang hiệp 2, lợi thế dẫn trước giúp CLB TPHCM có thể đưa ra sự toan tính. Họ chủ động chơi phòng ngự phản công và làm giảm nhịp độ trận đấu. Bên phía HAGL, những cầu thủ tấn công của họ như Xuân Trường, Tuấn Anh và Văn Toàn đều lần lượt có cơ hội ghi bàn, tuy nhiên sự chính xác là điều mà các cầu thủ của HAGL còn thiếu.

Thậm chí đội khách còn phải đối mặt với những pha phản công hết sức nguy hiểm của CLB TPHCM. Phải đến khi HLV Nguyễn Văn Đàn tung Kelly Kester vào sân, hàng phòng ngự của họ mới chơi chắc chắn hơn.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, HAGL dù nỗ lực nhưng không thể có thêm bất kỳ bàn thắng nào. Họ phải chấp nhận kết quả trắng tay rời SVĐ Thống Nhất. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của HAGL khi giải đấu bước vào giai đoạn 2.

HẾT GIỜ!!! TPHCM 2-1 HAGL

69' Nguy hiểm!

HAGL có tình huống phối hợp tấn công bài bản, tuy nhiên cú dứt điểm của Chevaughn Walsh chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn của TPHCM.

51' Nguy hiểm!

Văn Toàn có cơ hội ghi bàn ngon ăn, tuy nhiên anh đã xử lý hỏng.

Hiệp 2 bắt đầu!

Trực tiếp TPHCM 2-1 HAGL: Mưa bàn thắng Ảnh 1
HAGL rút ngắn tỷ số trên chấm 11m. Ảnh: 24h

Hiệp 1 kết thúc!

40' Nguy hiểm!

Tuấn Anh bất ngờ tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đi nhẹ và không chiến thắng được thủ môn Thanh Thắng.

29' VÀO!!!

Văn Toàn đi bóng solo qua 3 cầu thủ của TPHCM, Diakite đã có tác động phía sau với cầu thủ HAGL. Trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m và người thực hiện thành công là Chevaughn Walsh.

Nguồn: Next Media

21' VÀO!!!

Phi Sơn tạt bóng thuận lợi cho Ariel Rodriguez đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM.

Nguồn: Next Media

17' Nguy hiểm!

Xuân Trường tung đường chuyền dài đẳng cấp cho Văn Toàn thoát xuống khu vực 16m50, tuy nhiên cú dứt điểm của anh không đánh bại được Thanh Thắng.

10' VÀO!!!

Sầm Ngọc Đức xoay sở khéo léo rồi tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm ở khoảng cách gần 30m, bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội khách.

Nguồn: Next Media

5'

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay ở những phút đầu tiên.

19h15! Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

TP.HCM: Thanh Thắng, Hoàng Thịnh, Tăng Tiến, Diakite, Công Hiển, Tùng Quốc, Thanh Bình, Phi Sơn, Ngọc Đức, Ortiz, Ariel.

HAGL: Văn Trường, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Chevaughn, Tuấn Anh, Kelly, Dụng Quang Nho, Văn Thanh, A Hoàng. 

Trực tiếp TPHCM vs HAGL: 'Đá cho vui' Ảnh 1
Đội hình ra sân HAGL
Trực tiếp TPHCM vs HAGL: 'Đá cho vui' Ảnh 1
Đội hình ra sân CLB TPHCM
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs HAGL link xem trực tiếp tp hcm vs hagl v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT