Quảng cáo

Công Phượng lập cú đúp, TPHCM hủy diệt DNH Nam Định

Thứ bảy, 26/09/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng chỉ thi đấu hơn 50 phút nhưng anh vẫn kịp lập một cú đúp, qua đó giúp CLB TPHCM đánh bại DNH Nam Định một cách thuyết phục

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

CLB TPHCM nhập cuộc với sơ đồ 3-4-3, người chơi cao nhất trên hàng tấn công là Ariel Rodriguez, với sự hỗ trợ của Phi Sơn và Công Phượng ở 2 hành lang cánh.

Chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc, Ariel Rodriguez đã có bàn thắng mở tỷ số cho CLB TPHCM. Xuất phát từ quả tạt bóng bên hành lang cánh phải của Tùng Quốc, thủ môn kỳ cựu Đinh Xuân Việt đã mắc sai lầm khiến cho tiền đạo Costa Rica có được bàn thắng đầu tiên ở đấu trường V-League.

CLB TPHCM tiếp tục ép sân sau bàn dẫn trước. Đến phút 22, Công Phượng có pha xử lý của một ngôi sao khi đi bóng trong vòng vây của 2 cầu thủ Nam Định, anh tung cú sút quyết đoán bằng chân trái để nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Sau pha ban bật ăn ý với Phi Sơn, Công Phượng thoát xuống, tung cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn Liêm Điều ở phút 45+1 (người được tung vào sân thay thế cho Đinh Xuân Việt chơi không tốt).

Trực tiếp TPHCM 5-1 Nam Định: Sai lầm khó tha thứ Ảnh 1
Công Phượng chơi xuất sắc với cú đúp vào lưới DNH Nam Định

Trước khi hiệp 1 khép lại, Rafaelson mở ra cơ hội cho DNH Nam Định với bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tiền đạo này tung cú sút hiểm hóc vào góc xa đánh bại Bùi Tiến Dũng.

Sang hiệp 2, Công Phượng phải rời sân để nhường chỗ cho Lâm Ti Phông sau khi gặp phải chấn thương. CLB TPHCM tiếp tục nới rộng khoảng cách khi lần này đến lượt thủ môn Liêm Điều mắc sai lầm nghiêm trọng. Cú sút xa của Hoàng Thịnh không quá nguy hiểm nhưng thủ môn 19 tuổi đã tự đẩy bóng vào lưới.

Ngày thi đấu ấn tượng của TPHCM khép lại với bàn thắng của Lâm Ti Phông. Tân binh của đội bóng chủ sân Thống Nhất có pha ngoặt bóng và dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm ở phút 79, hàng phòng ngự của DNH Nam Định dường như đã buông xuôi.

Chiến thắng này giúp CLB TPHCM áp sát ngôi đầu bảng của Sài Gòn FC, trong khi đó DNH Nam Định tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Tấm vé vào nhóm cạnh tranh vị trí trụ hạng đã chắc chắn thuộc về DNH Nam Định.

Diễn biến chính

HẾT GIỜ!!! TPHCM 5-1 DNH Nam Định

79' VÀO!!!

Lâm Ti Phông dễ dàng nâng tỷ số lên 5-1 cho CLB TPHCM, anh ngoặt bóng kỹ thuật trước khi thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt.

67' VÀO!!!

Thủ môn được tung vào sân thay Đinh Xuân Việt đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến cho Nam Định thủng lưới bàn thứ 4.

53' 

Công Phượng rời sân để nhường chỗ cho Lâm Ti Phông.

Hiệp 1 kết thúc!!! TPHCM 3-1 Nam Định

45+2 VÀO!!!

Rafaelson tung cú sút hiểm hóc vào góc xa đánh bại Bùi Tiến Dũng, rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Nam Định.

45+1 VÀO!!!

Sau pha ban bật ăn ý với Phi Sơn, Công Phượng thoát xuống, tung cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn Liêm Điều ở phút 45+1.

41' 

CLB Nam Định thực hiện 2 sự thay đổi người liên tiếp trong những phút cuối hiệp 1. Thủ môn Đinh Xuân Việt sau khi mắc lỗi đã phải rời sân, ngoài ra tiền đạo Đỗ Merlo cũng được tung vào từ sớm.

22' VÀO!!!

Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 2 cầu thủ Nam Định, anh tung cú sút quyết đoán bằng chân trái để nâng tỷ số lên 2-0.

12' VÀO!!!

Từ quả tạt bóng bên hành lang cánh phải, thủ môn Đinh Xuân Việt xử lý không chính xác khiến bóng tìm đến chân của Ariel, cầu thủ này dễ dàng mở tỷ số cho TPHCM.

5'

Công Phượng thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi trúng người thủ môn Đinh Xuân Việt.

17h00! Trận đấu bắt đầu!

Trực tiếp TPHCM vs Nam Định: Công Phượng trở lại Ảnh 1
Đội hình ra sân của TPHCM
Trực tiếp TPHCM vs Nam Định: Công Phượng, Tiến Dũng đá chính Ảnh 1
Đội hình ra sân TPHCM vs DNH Nam Định
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs Nam Định link xem trực tiếp tphcm vs nam định vòng 12 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT