Quảng cáo

Sài Gòn FC hòa đáng tiếc trước Becamex Bình Dương

Thứ sáu, 05/06/2020 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC đã tạo ra một thế trận ép sân nghẹt thở trước Becamex Bình Dương, tiếc rằng họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đành chấp nhận một tỷ số hòa.

Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương nhập cuộc tương đối thận trọng, tốc độ trận đấu được giữ ở mức vừa phải. Đến phút 17, Tấn Tài có pha tạt bóng đầy khó chịu bên hành lang cánh phải tạo điều kiện cho Xuân Toàn băng vào đánh đầu ở cự ly gần, tuy nhiên thủ môn Đức Cường đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho Bình Dương.

Đến phút 27, khung thành của Becamex Bình Dương thêm một lần rung chuyển sau cú sút của Tấn Tài. Tiếp tục là thủ môn Đức Cường khi anh vẫn cho thấy sự tập trung cần thiết. Trong khi đó, Bình Dương chỉ có cơ hội đáng chú ý của Tiến Linh từ đầu hiệp đấu.

sai gon fc vs binh duong

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn FC đẩy cao đội hình với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Hàng loạt cơ hội được các chân sút bên phía đội chủ nhà tạo ra, tuy nhiên những Pedro Paulo hay Huỳnh Tấn Tài đều lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, Sài Gòn FC hoàn toàn có thể ghi được bàn thắng nếu chắt chiu hơn. Tuy nhiên họ đành phải rời sân Thống Nhất với tỷ số hòa 0-0. Đối với Bình Dương, kết quả này có thể nói là một sự may mắn dành cho Tiến Linh và các đồng đội.

Đội hình Sài Gòn vs Bình Dương

doi hinh ra san sai gon vs binh duong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương sài gòn vs bình dương trực tiếp vleague 2020 hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT