Quảng cáo

Ngoại binh toả sáng, Hà Tĩnh ghi danh vào tứ kết Cúp QG

Chủ nhật, 31/05/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Victor Mansaray đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Quảng Nam để góp mặt ở tứ kết Cúp Quốc Gia 2020.

Trước khi bóng đá phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, CLB Quảng Nam là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng lớn do chấn thương. Tuy nhiên ngoại trừ trường hợp của Rodrigo và Huy Hùng, đương kim Á quân có đầy đủ các hảo thủ tốt nhất.

Đụng độ đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia, với lợi thế được thi đấu trên sân Tam Kỳ, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tự tin hướng tới một chiến thắng.

quang nam vs hong linh ha tinh

Tuy nhiên Quảng Nam đã hoàn toàn bế tắc trước tân binh của V-League 2020, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha lên bóng của họ gần như không tạo ra bất kỳ nguy hiểm nào cho đối thủ.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị đánh giá thấp hơn với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ non kinh nghiệm, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã trình diễn một lối chơi gắn kết, mạch lạc. Victor Mansaray là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng, qua đó ghi danh vào tứ kết cúp Quốc Gia 2020.

Đội hình ra sân:

doi hinh ra san quang nam vs ha tinh

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Nam vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trực tiếp cúp quốc gia 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT