Quảng cáo

Đỗ Merlo rực sáng, Nam Định thắng tưng bừng trước SLNA

Thứ ba, 30/06/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

DNH Nam Định đã chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp với chiến thắng quan trọng trước SLNA, trong ngày thi đấu mà Đỗ Merlo đã rực sáng.

Highlights Nam Định 3-0 SLNA (Vòng 7 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

DNH Nam Định đã trải qua chuỗi trận đáng thất vọng và rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH V-League trước khi vòng 7 diễn ra. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhường lại chiếc ghế nóng cho HLV Phạm Hồng Phú để thổi một làn gió mới cho đội bóng chủ SVĐ Thiên Trường.

Với sự quyết tâm cao độ, DNH Nam Định đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 khi Tony Agbaji đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Hoàng. Không những thế, họ liên tục tạo ra những pha bóng hãm thành đầy khó chịu với khả năng không chiến ấn tượng của Đỗ Merlo và Rafaelson.

Không dưới 1 lần những tình huống bóng bổng có thể mang về bàn thắng cho DNH Nam Định trong hiệp 1, tuy nhiên may mắn và một chút thiếu chính xác đã không thể giúp đội chủ nhà nâng cao cách biệt.

do merlo

Bước sang hiệp 2, SLNA buộc phải mạo hiểm hơn và dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận thuận lợi đã thuộc về DNH Nam Định khi khoảng trống xuất hiện rất nhiều. Phút 68, Hạ Long thực hiện cú sút xa vô cùng đẹp mắt đưa bóng đi dội xà, Đỗ Merlo băng vào đệm bóng tung lưới nhưng trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Tuy nhiên đội trưởng của Nam Định cũng không cần chờ đợi quá lâu, chỉ 1 phút sau, anh đã có bàn thắng nhờ sai lầm của cầu thủ đội khách.

Không những thế, chỉ 2 phút sau, Đỗ Merlo tiếp tục có thêm 1 bàn thắng với tình huống đánh đầu ghi bàn sở trường, cú đúp chóng vánh dành cho tiền đạo bên phía đội chủ nhà đã nâng tỷ số lên 3-0.

Bàn thua thứ 3 đã đánh sập tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA. Thời gian trôi nhanh về những phút cuối trong sự chán nản của Phan Văn Đức cùng các đồng đội. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0, hàng phòng ngự xuất sắc kể từ đầu giải của SLNA đã phải nhận bàn thua thứ 6 chỉ sau 2 trận.

HẾT GIỜ!!! Nam Định 3-0 SLNA

72' VÀO!!! Đỗ Merlo lắc đầu ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

69' VÀO!!! Sau nhiều tình huống uy hiếp khung thành, cuối cùng Nam Định đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Đỗ Merlo.

68' Nguy hiểm!!! Hạ Long sút xa vô cùng đẹp mắt nhưng thủ môn Văn Hoàng đã cản phá.

50' Nguy hiểm!!! Trong tư thế dứt điểm không quá thuận lợi, Đỗ Merlo vẫn đánh đầu hướng bóng đi về khung thành của SLNA.

nam dinh vs slna

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!! Nam Định 1-0 SLNA

37' Nguy hiểm!!! Tiếp tục là một tình huống bóng bổng, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

27' Thẻ vàng!!! Peter Samuel ngã trong khu vực 16m50, trọng tài quyết định rút thẻ vàng dành cho cầu thủ này vì lỗi ăn vạ.

17' Nguy hiểm!!! Rafaelson băng vào đánh đầu sau cú đá phạt của Sỹ Minh, tiếc rằng bóng đi ra ngoài khung thành.

10' VÀO!!! Tony Agbaji lập công giúp Nam Định dẫn trước SLNA với tỷ số 1-0.

Nguồn: Next Media

18:00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Nam Định: Xuân Việt, Agbaji, Thiago, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Đình Châu, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi

 

doi hinh ra san nam dinh vs slna

doi hinh slna

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Nam Định vs SLNA nhận định nam định vs slna vòng 7 v-league 2020 nam định vs slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT