Quảng cáo

Văn Hậu dự bị, Heerenveen dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH

Chủ nhật, 19/01/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận thua với tỷ số 1-3 của SC Heerenveen trước Feyenoord.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, SC Heerenveen đã có chuyến tập huấn dài ngày ở Tây Ban Nha. Làm khách trước Feyenoord với sự tự tin rất lớn, thầy trò HLV Johnny Jansen đã sớm tạo ra những cơ hội đáng chú ý ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên Feyenoord đã cho thấy đẳng cấp với lối chơi chậm nhưng đầy khó chịu. Ngay ở phút thứ 9, Sinisterra xử lý đẳng cấp để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ sau đó 8 phút, cách biệt đã được nhân đôi với pha lập công của Nicolai Jorgensen với pha dứt điểm chéo góc hết sức tinh tế.

Đến phút thứ 26, trận đấu gần như đã an bài khi Jorgensen thêm 1 lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số. Thi đấu bế tắc và bị dẫn trước tới 3 bàn, tuy nhiên Heerenveen bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhờ công của tiền vệ Veerman.

sc heerenveen

Bước sang hiệp 2, HLV Johnny Jansen yêu cầu các học trò dâng cao tấn công và duy trì trận đấu ở tốc độ cao. Tuy nhiên Heerenveen gần như không thể tạo ra cơ hội nào thật sự rõ nét về phía khung thành của Feyenoord. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có thể gia tăng cách biệt với những pha phản công đầy sắc nét.

Trận đấu khép lại với thất bại 1-3 thuộc về SC Heerenveen. Thêm một trận thua nữa của đội bóng này tại giải VĐQG Hà Lan, và thêm một trận đấu nữa Đoàn Văn Hậu phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đoàn Văn Hậu đang thể hiện phong độ tốt ở những trận đấu giao hữu và những buổi tập trong thời gian qua. Anh đều được HLV Johnny Jansen sử dụng trong 2 chiến thắng trước các đối thủ trong trận giao hữu ở Tây Ban Nha và Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu mới chỉ được ra sân 4 phút tại cúp QG Hà Lan trong trận đấu gặp Roda. Rất có thể hậu vệ sinh năm 1999 sẽ xuất hiện trong cuộc đọ sức giữa Heerenveen với Feyenoord.

Lịch thi đấu giải VĐQG Hà Lan vòng 19

18/1

02:00 Zwolle vs Utrecht

19/1

00:30 Fortuna Sittard vs Vitesse

01:45 Feyenoord vs Heerenveen

01:45 Twente vs Groningen

02:45 AZ Alkmaar vs Willem II

18:15 VVV vs PSV Eindhoven

20:30 FC Emmen vs Heracles

20:30 Ajax vs Sparta

22:45 Den Haag vs RKC Waalwijk

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Feyenoord vs Heerenveen trực tiếp heerenveen vs Feyenoord trực tiếp vòng 19 giải vđqg hà lan link xem trực tiếp đội bóng của văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT