Quảng cáo

Trợ lý Thái Lan phủ nhận xúc phạm HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 21/11/2019 13:59 PM (GMT+7)

Trợ lý Sasa Todic đã chính thức lên tiếng giải thích hành vi chọc tức và xin lỗi HLV Park Hang Seo.

VIDEO: HLV Park tiết lộ bị trợ lý Thái Lan cười mỉa (thực hiện: Kiên Lê)

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, HLV Park Hang Seo đã nổi cơn thịnh nộ vì bị trợ lý Sasa Todic của đội tuyển Thái Lan chọc tức. Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Theo trang Goal tiếng Thái Lan, trợ lý Sasa Todic lên tiếng giải thích: “Những điều báo chí đăng tải đều sai sự thật, tôi không hề có ý phân biệt chủng tộc hay chê chiều cao của ông Park Hang Seo. Không chỉ có một mình tôi phản ứng mà có sự tham gia của các trợ lý khác, trên video sẽ rõ chứ bức ảnh chưa phản ánh hết. Báo chí liên tục đưa thông tin rằng tôi miệt thị chiều cao của ông Park Hang Seo. Điều đó hoàn toàn sai sự thật, họ chỉ cố tình tạo scandal mà thôi.

Lúc đó tay tôi đưa lên cao và hạ xuống để ám chỉ Việt Nam đang ở ngôi đầu bảng nhưng sẽ sớm tụt xuống dưới. Ý của tôi là Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam và leo lên vị trí dẫn đầu. Tôi chỉ đang so sánh vị trí của Việt Nam chứ không hề công kích cá nhân nào cả”.

Trợ lý Thái Lan bị FIFA phạt, trợ lý thái lan chọc tức hlv park hang seo, việt nam vs thái lan, hlv park hang seo

Sau khi lên tiếng giải thích, ông Sasa Todic cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ Việt Nam và những người đã hiểu nhầm câu chuyện: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến bất kỳ ai đã hiểu nhầm hành động của tôi. Tôi đã bị rất nhiều người chỉ trích trên mạng xã hội vì thông tin sai sự thật từ truyền thông. Các bạn mới chỉ nhìn câu chuyện qua bức ảnh, hãy xem xét thật kỹ vấn đề”.

Ở trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Thammasat, vị trợ lý này đã nhiều lần có hành động khiêu khích với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Trước sự việc căng thẳng này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái.Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chia sẻ với Zing: "Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía ĐT Thái Lan với HLV Park Hang Seo."

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT