Quảng cáo

Tiền vệ UAE thẳng thắn chỉ trích HLV Bert van Marwijk

Thứ sáu, 15/11/2019 20:15 PM (GMT+7)

Tiền vệ Khaled Khamis Obaid của CLB Al Dhafra thẳng thắn chỉ trích quyết định dùng người sai lầm của HLV Bert van Marwijk trong trận đấu gặp Việt Nam.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Hành quân đến SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam với sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên đội tuyển UAE đã phải ra về với sự thất vọng và hai bàn tay trắng. Rất nhiều lời chỉ trích đang hướng về phía HLV trưởng Bert van Marwijk sau trận đấu.

Tiền vệ Khaled Khamis Obaid  nói: "Trao niềm tin vào Khalil ngay từ đầu không phải quyết định sáng suốt của HLV Bert van Marwijk. Zayed Al-Ameri hay Khalfan Mubarak, những cầu thủ đã chơi tốt trong màu áo Al-Jazeera thời gian qua xứng đáng được trao cơ hội sớm hơn. HLV Van Marwijk đã phải trả giá với những sự thay đổi muộn màng của mình".

Thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout khiến HLV Bert van Marwijk phải đặt niềm tin vào Ahmed Khalil. Tuy nhiên cầu thủ này đã thi đấu mờ nhạt và đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự bế tắc của đội tuyển UAE.

Việt Nam vs UAE, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv bert van marwijk

Khaled Khamis Obaid nhận định tiếp: "Tôi không ngạc nhiên với màn trình diễn tệ hại của anh ta. Cầu thủ này hoàn toàn chưa sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Việc Al Hammadi bị truất quyền thi đấu buộc HLV Van Marwijk phải đưa Mohammed Al Attas trở lại vị trí trung vệ. Điều này để lại sự mất cân bằng lớn ở khu vực giữa sân, và Việt Nam đã tận dụng lợi thế này để làm chủ hoàn toàn trận đấu”.

Trận thua này khiến tương lai của HLV Bert van Marwijk trở nên khó xác định. Ông là nhà cầm quân giỏi với hồ sơ vô cùng ấn tượng khi từng giành ngôi á quân World Cup 2010 cùng đội tuyển Hà Lan. Tuy nhiên vị chiến lược gia này hoàn toàn có thể bị sa thải nếu thêm một kết quả đáng thất vọng nữa xảy ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo