Quảng cáo

Tiền đạo Tây Ban Nha muốn vô địch AFF Cup cùng Philippines

Thứ bảy, 05/12/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Tây Ban Nha Bienvenido Marano chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Philippines, anh khẳng định tham vọng đưa The Azkals vô địch AFF Cup 2021.

Đội tuyển Philippines chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền đạo Bienvenido Maranon, cầu thủ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho United City FC tại giải quốc nội. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh một cách đáng kể cho Philippines ở AFF Cup 2021 cũng như vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ 34 tuổi đã thi đấu ở giải VĐQG Philippines trong thời gian 6 năm trong màu áo United City FC (trước đó là Ceres-Negros). Bienvenido ghi dấu ấn đậm nét khi trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup với 35 bàn thắng, từng 2 lần giúp đại diện Philippines lọt vào vòng chung kết khu vực Đông Nam Á ở AFC Cup 2017 và 2018.

Tiền đạo người Tây Ban Nha rất vui mừng khi được trở thành cầu thủ của đội tuyển Philippines. Anh chia sẻ: “Tôi yêu đất nước và con người nơi đây. Tôi muốn chơi cho Philippines bởi vì tôi đã là một người Philippines và muốn giúp họ đủ điều kiện tham dự World Cup, chơi ở Asian Cup và vô địch AFF Cup".

Ảnh 1
Ảnh 1

Truyền thông Philippines tỏ ra vô cùng hào hứng với thông tin này. Tờ spin.ph viết: “Maranon sở hữu phẩm chất và kỹ năng săn bàn rất cao cùng tinh thần làm việc đáng khen ngợi. Anh ấy sẽ là tài sản vô giá của đội tuyển Philippines để hướng đến những giải đấu lớn sắp tới”.

Bienvenido Maranon không hề xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này từng ghi bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh trong trận hòa 2-2 hồi tháng 3 năm nay. Anh cũng từng đối đầu với Hà Nội FC ở AFC Cup mùa trước. Ở trận đấu đó, United City FC (Ceres-Negros) để thua và bị loại ở vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Cựu tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản muốn đưa Sài Gòn vươn tầm châu Á

ĐT Việt Nam mất gần hết đội hình chính ở AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup 2021 Bienvenido Marano philippines nhập tịch cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT