Quảng cáo

Filip Nguyễn tiếp tục toả sáng ở châu Âu, vẫn mong về Việt Nam cống hiến

Thứ sáu, 12/04/2019 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn Filip Nguyễn là cái tên đang gây sốt tại giải vô địch quốc gia CH Séc sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở vòng 27.

Trước đó, ở vòng 26 diễn ra vào ngày 30/3, Filip Nguyễn đã toả sáng trong cuộc đối đầu giữa Liberec Slovan và đội đầu bảng Slavia Praha. Không những thế, thủ môn này tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở vòng 27 với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc giúp đội nhà cầm hoà thành công Jablonec trong cuộc đối đầu ngày 9/4.

Jablonec là đội bóng đang xếp hạng 4 tại giải VĐQG CH Séc. Họ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của Filip Nguyễn trong cuộc đọ sức này, đặc biệt khi Jablonec hạ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Không nằm ngoài dự đoán, Liberec Slovan đã phải vô cùng vất vả trước những đợt tấn công của đối thủ. Tuy nhiên may mắn đã đứng về phía họ khi trong khung gỗ có sự xuất sắc của Filip Nguyễn. Anh thi đấu cực kỳ chắc chắn trong khung gỗ, làm nản lòng tất cả các chân sút của Liberec Slovan.

Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục toả sáng ở châu Âu

Filip Nguyễn sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m90 cùng sải tay dài như có thể ôm trọn khung thành. Một số pha cứu bóng của Filip có thể gọi là xuất thần, chính đối thủ cũng phải trầm trồ thán phục. Sau trận đấu, tiền vệ Milos Kratochvil nói: “Tôi vẫn không thể hiểu vì sao anh ấy có thể cản phá được cú sút đó. Filip là một thủ môn vô cùng xuất sắc. Có lẽ anh ấy đã lấy được sự tự tin từ trận đấu ở vòng trước với Slavia Praha.”

Các cổ động viên của Liberec vẫn chưa ngừng hô vang cái tên Filip Nguyễn sau trận đấu này. Đích thân HLV trưởng của câu lạc bộ ông Zsolt Hornyák đã khẳng định: “Đối với chúng tôi, cậu ấy là số 1.”

Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục toả sáng ở châu Âu

Màn trình diễn của thủ môn Việt kiều chắc chắn sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo chú ý. Đích thân Filip Nguyễn cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn được trở về Việt Nam phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Nếu điều đó xảy ra, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có một đối trọng cực kỳ lợi hại trong khung gỗ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng