Quảng cáo

Teerasil Dangda: "Malaysia đáng lo hơn Việt Nam"

Thứ bảy, 02/11/2019 10:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan Teerasil Dangda muốn toàn đội tập trung vào Malaysia trước khi nghĩ đến cuộc đọ sức với Việt Nam.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Teerasil Dangda cùng các cầu thủ Thái Lan đã hội quân từ ngày 31/10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11. Ngày 14/11, họ sẽ đến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Sau đó 5 ngày sẽ là chuyến hành quân đến SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Teerasil Dangda nói: "Chúng tôi phải nghĩ tới Malaysia trước tiên. Đối đầu với họ không phải chuyện đơn giản. Những lần Thái Lan tới Malaysia làm khách, chúng tôi gần như không thể tấn công. Do đó chúng tôi phải tập trung, làm việc chăm chỉ để mang kết quả tốt về nhà".

"Chúng tôi có điều kiện để hồi phục thể chất sau một mùa giải khó khăn ở CLB. Nhìn chung, các bài tập hiện tại không quá nặng và giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho các trận gặp Malaysia và Việt Nam".

Thái Lan vs Malaysia, Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại WC 2022, hlv tan cheng hoe

Ở 2 trận đấu gần đây nhất khi Thái Lan đối đầu Malaysia tại bán kết AFF Cup 2018, đội bóng xứ sở Chùa Vàng đều không thể giành chiến thắng trước đối thủ. Trận lượt đi trên sân Bukit Jalil kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Sau đó ở trận lượt về, Thái Lan bị đối thủ cầm hoà 2-2 và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Đội tuyển Malaysia đang rất khát điểm sau 2 trận thua. Họ mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Indonesia trong ngày ra quân. Nếu không thể đánh bại Thái Lan ở trận đấu này, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tại vòng loại World Cup 2022 sẽ giảm đi đáng kể.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT