Quảng cáo

Sint-Truiden chúc Công Phượng thi đấu tốt cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 15:02 PM (GMT+7)

CLB Sint-Truiden đã gửi lời chúc đến Công Phượng và những cầu thủ trở về thi đấu cho ĐTQG trong đợt tập trung này.

Trên fanpage chính thức của CLB Sint-Truiden đã đăng tải hình ảnh kèm theo lời chúc gửi tới Công Phượng cùng Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Jordan Botaka (Congo), Daniel Schmidt (Nhật Bản), Santiago Colombiaatto (U23 Argentina), Thibault De Smet (U21 Bỉ) và Chris Durkin (U20 Mỹ), những cầu thủ trở về khoác áo đội tuyển quốc gia trong đợt FIFA Day.

Công Phượng đã trở về để tham dự buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào chiều ngày 7/10, nhằm chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia. Dễ dàng nhận thấy tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập, anh thường xuyên nở nụ cười với các đồng đội và khi bắt gặp ống kính máy quay.

Công Phượng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys khi thường xuyên vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden. Kể từ khi chuyển sang Bỉ chơi bóng, tiền đạo sinh năm 1995 mới được ra sân khoảng 20 phút trong trận đấu đội nhà để thua với tỷ số 0-6 trước Club Brugge.

Việt Nam vs Malaysia, Công Phượng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Công Phượng trở về, Công Phượng Sint-Truiden

Sau Công Phượng, Đoàn Văn Hậu cũng chính thức đáp chuyến bay xuống Hà Nội trong hôm nay và hội quân cùng toàn đội trước trận Việt Nam vs Malaysia. Như vậy HLV Park Hang Seo đã có đủ quân số cho cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 10/10 tới đây. Toàn đội đang đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza ở gần SVĐ Mỹ Đình, cũng là nơi đóng quân của đội tuyển Malaysia.

Trong buổi tối ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có một buổi tập kín từ lúc 17h đến 19h. Sau đó vào ngày mai, họ sẽ tập trên SVĐ Mỹ Đình từ 19h đến 20h, trước khi tham dự trận đấu Việt Nam vs Malaysia vào ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT