Quảng cáo

Siam Sport: "Supachok tuyệt vời, Chanathip cũng không kém"

Thứ tư, 11/09/2019 09:15 AM (GMT+7)

Tờ báo Siam Sport của Thái Lan nhận định Chanathip Songkrasin đã giúp Supachok toả sáng rực rỡ trong 2 trận đấu trước Việt Nam và Indonesia.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Màn trình diễn của Supachok đến thời điểm này rất xứng đáng được khen ngợi. Ở cả 2 trận đấu đã qua, ngôi sao này đều được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất. Trước những gì đã thể hiện, người Thái đặt rất nhiều kỳ vọng và tin rằng số 7 sẽ mang về cho họ tấm vé dự World Cup.

Tờ Siam Sport viết: “Một loạt các nhà phê bình đã chỉ trích Supachok vì bỏ lỡ cơ hội vào phút cuối trong trận đấu trước đội tuyển Việt Nam, thế nhưng điều này không khiến số 7 của Thái Lan mất tự tin.

Trong hiệp 1, màn trình diễn của Supachok cũng kém nổi bật như trận hoà Việt Nam. Thế nhưng khi bước sang hiệp 2, Supachok đã thật sự bùng nổ. Cầu thủ này có pha đi bóng khéo léo vào khu vực trung lộ, trước khi tung ra pha cứa lòng đẹp mắt về phía góc xa khung thành.

supachok, chanathip, thái lan vs indonesia, indonesia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022

Ở bàn thắng thứ 2, chính Supachok là người mang về quả phạt đền cho đội tuyển Thái Lan, trước khi ấn định tỷ số 3-0 và hoàn tất cú đúp. Với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo, Supachok xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Bên cạnh những lời khen dành cho Supachok, tờ báo này cũng nhận định chính Chanathip là người đóng vai trò quan trọng giúp Supachok toả sáng. Bài viết tiếp tục: “Chanathip vẫn chưa ghi bàn cho đội tuyển quốc gia, vậy nếu không có anh trên sân cục diện sẽ như thế nào?

supachok, chanathip, thái lan vs indonesia, indonesia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022

Chanathip phải chịu sự đeo bám gắt gao của hậu vệ đối phương. Điều này gián tiếp tạo ra những lợi thế nhất định cho các đồng đội, đặc biệt là 2 hành lang cánh. Supachok, E-Kanit là những cái tên hưởng lợi nhất.

Có Chanathip trên sân, hậu vệ đối phương sẽ phải hết sức vất vả. Anh là người đóng vai trò kết nối, đồng thời cũng sẵn sàng tạo đột biến bất cứ lúc nào. Chanathip Songkrasin rất quan trọng với Thái Lan”.

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Thái Lan sẽ trở về sân nhà để tiếp đón UAE vào ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT