Quảng cáo

Siam Sport: "Mặt sân quá xấu khiến Thái Lan thua Malaysia"

Thứ bảy, 16/11/2019 14:00 PM (GMT+7)

Tờ Siam Sport nhận định mặt sân trơn trượt tại Bukit Jalil là một trong những nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại trước Malaysia.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Đội tuyển Thái Lan hành quân đến Bukit Jalil với sự tự tin lớn sau chiến thắng trước UAE. Tuy nhiên thầy trò HLV Akira Nishino phải nhận thất bại với tỷ số 1-2, dù họ là những người có bàn thắng dẫn trước từ sớm.

Tờ Siam Sport đưa ra 5 lý do khiến Thái Lan thất bại trước Malaysia:

1. Đội hình Thái Lai bị xáo trộn mạnh, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Hậu vệ cánh phải Tristan Do bị thay thế, trung vệ Elias Dolah chơi không tốt, trong khi Theerethorn Bunmathan bị treo giò.

2. Hơn một nửa đội hình thi đấu dưới sức, nhiều đường chuyền sai địa chỉ, tốc độ triển khai bóng chậm. Các cầu thủ dường như bị ảnh hưởng do nghỉ thi đấu một thời gian dài vì Thai League kết thúc sớm.

malaysia vs thái lan, bảng g vòng loại world cup 2022, hlv akira nishino, hlv tan cheng hoe

3. Mặt sân Bukit Jalil trơn trượt sau cơn mưa, cỏ tại đây khác nhiều so với Thái Lan. Điều này khiến đội chủ nhà nắm nhiều lợi thế bởi họ đã quá quen với điều kiện này.

4. HLV Akira Nishino đọc trận đấu và đưa ra sự thay đổi quá chậm, mặc dù một số cầu thủ thi đấu dưới sức rõ ràng. Thái Lan không

5. Cuối cùng, phải thừa nhận rằng Malaysia đã có một trận đấu tốt, họ đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng.

Giành chiến thắng trước Thái Lan giúp Malaysia trở lại với cuộc đua giành tấm vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ đã vươn lên bằng điểm số với đội tuyển UAE, kém Thái Lan 1 điểm và kém Việt Nam 4 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT