Quảng cáo

Malaysia nhập tịch Sergio Aguero 'đối phó' ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 26/02/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Malaysia được kỳ vọng sẽ nâng cao sức mạnh sau khi nhập tịch thành công bộ đôi Sergio Aguero và Lee Tuck.

Theo Phó Chủ tịch FAM, Datuk Mohd Yusoff Mahadi, thủ tục nhập tịch của đội Sri Pahang FC cho hai cầu thủ Sergio Aguero (Argentina) và Lee Tuck (Anh) đã gần như hoàn chỉnh. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia được nâng cao một cách đáng kể.

“Chúng tôi không ngăn cản các CLB nhập tịch cầu thủ nào mà hoàn toàn ủng hộ họ nếu các cầu thủ đó có chất lượng có thể khoác áo đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, muốn khóa áo tuyển Malaysia thì cầu thủ nhập tịch phải được Ủy ban kỹ thuật thẩm định và thông qua. Nếu thấy phù hợp, chúng tôi sẽ triệu tập họ lên tuyển quốc gia”, ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi chia sẻ.

Sergio Aguero chuẩn bị cùng Malaysia đối đầu tuyển Việt Nam Ảnh 1
Sergio Aguero (trái) đang thi đấu cho Sri Pahang.

Sergio Aguero và Lee Tuck là 2 cầu thủ được đánh giá rất cao. Với Sergio Aguero, cầu thủ này có cái tên trùng với tiền đạo đồng hương nổi tiếng đang thi đấu cho CLB Manchester City.

Anh sinh ngày 7/4/1994, hiện đang khoác áo CLB Sri Pahang. Aguero sở hữu chiều cao 1m74 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trong khi đó Lee Tuck là cầu thủ người Anh, sinh năm 1988 và cũng chơi với vai trò của một trung phong.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia sẽ còn 3 trận đấu gặp Thái Lan, Việt Nam và UAE. LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6.

Địa điểm diễn ra tập trung nhưng chưa được công bố chính thức. Nhiều khả năng, UAE sẽ là nước chủ nhà bởi họ có đầy đủ cơ sở vật chất lẫn công tác phòng dịch nghiêm ngặt cho một sự kiện thể thao quốc tế.

Việt Nam thiếu 3 điều kiện để giành quyền đăng cai VL World Cup 2022

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển malaysia việt nam vs malaysia sergio aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT