Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, trên kênh nào?

Thứ hai, 14/10/2019 12:06 PM (GMT+7)

VTV đã chi ra số tiền 9 tỷ đồng để trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Người hâm mộ cả nước đang háo hức chờ đợi cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali). Đây là trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022, trong khi với Indonesia đã là trận thứ 4.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, trên kênh nào?

Next Media cùng với VTC và VOV nắm giữ bản quyền những trận đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, còn VTV là đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu Việt Nam vs Indonesia vào ngày 15/10. Kênh VTV6 sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này, ngoài ra người hâm mộ có thể theo dõi trên các kênh VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Với những người hâm mộ không tiện theo dõi trận đấu Việt Nam vs Indonesia trên tivi, chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp để tiện cho quý độc giả.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, trực tiếp việt nam vs indonesia, việt nam vs indonesia, xem trực tiếp việt nam vs indonesia trên kênh nào

Đội tuyển Việt Nam vừa giành chiến thắng quan trọng trước Malaysia với tỷ số 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Quang Hải. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022. Sau 2 trận đấu, đội tuyển Việt Nam giành được 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Về phía đội tuyển Indonesia, họ đang thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng với 3 trận toàn thua. Đoàn quân của HLV McMenemy chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 11 bàn. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ bị đánh giá thấp hơn hẳn đội tuyển Việt Nam. Đối với HLV McMenemy và các học trò, giành được 1 điểm trong trận đấu Việt Nam vs Indonesia cũng là một thành công.

VIDEO: Việt Nam vs Indonesia (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: Fox Sports, VFF

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT